PDA

View Full Version : Cập nhật thông tin tỷ giá


chanhdaitn
03-07-2012, 02:15 PM
Tỷ giá đồng USD được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố tham khảo ở cuối tuần trước tăng 2 đồng./USD so với phiên thứ 6. Phiên đầu tuần ngày hôm nay NHNN vẫn giữ nguyên tỷ giá tham khảo của phiên thứ 7.

Theo đó các ngân hàng thương mại, ngoại thương cũng vẫn giữ giá bán ra từ phiên cuối tuần trước, quanh mức 17,488 đồng. Tỷ giá đồng USD trên thị trường liên ngân hàng vẫn có giá bán ra trần so với quy định của NHNN. Tuần trước, hoạt động bán USD của các doanh nghiệp, công ty diễn ra rất mạnh trên thị trường liên ngân hàng hỗ trợ thị trường có một nguồn USD khá lớn. Một chuyên viên ngành ngân hàng trong nước cho biết: những ngày cuối tuần, có lượng USD rất lớn được bán ra.

Tỷ giá đồng USD trên thị trường tự do tiếp tục hạ nhiệt, nhu cầu không thực sự lớn khi thị trường khá dồi dào về USD. Đồng USD trên thị trường tự do liên tục giảm trong tuần trước và đang còn giữ thấp. Biên độ đầu tuần sáng nay quanh mức: 17.500/17.520-17.600 đồng/USD.

Các chuyên viên ngành ngân hàng trong nước cho biết tỷ giá trên thị trường tự do khó có thể giảm mạnh trong năm nay, kỳ vọng tăng vẫn rất lớn khi nhu cầu cao và nguồn cung hạn hẹp dù chính phủ đang có những chính sách hỗ trợ xuất khẩu


Vangvietnam