PDA

View Full Version : Chiến lược vàng của Scotia Mocatta ngày 25/06


anoasisresort
03-07-2012, 02:19 PM
Mở cửa phiên giao dịch New York ở gần mức 930, vàng đã tăng vọt lên sau khi báo cáo về đơn hàng lâu bền tháng 5 của Mỹ được đưa ra.
Báo cáo đơn hàng lâu bền lõi bất ngờ cho con số tăng 1.8% khiến nhiều người ngạc nhiên và đưa ra những nhận định rằng nền kinh tế Mỹ đang phục hồi. Chính vì tín hiệu hồi phục mà đánh giá khả năng lạm phát đang tăng lên và vàng được đầu tư nhiều hơn.

Cuộc họp chính sách lãi suất của Fed kết thúc với quyết định không thay đổi mức 0.25%. Đây cũng là kỳ vọng của thị trường và do sự biến động của vàng đã thể hiện mạnh mẽ ở đầu phiên nên thời điểm này vàng không có quá nhiều xáo trộn. Dù sao phát biểu của Bernanke vẫn cứ khiến đồng USD tăng lên và tạo sức ép đề vàng về dưới mức 930.

Với việc phá vỡ mức dao động trung bình của 100 ngày là 927, vàng đã đạt trên mức 940 và hiện tại đang ở trên 930 cho thấy một phiên “tăng” nữa lại đến. Với hai phiên tăng tiếp đó và Hammer đã được khẳng định như những nhận định ngày hôm qua thì mục tiêu kỳ vọng của chúng tôi ngày hôm nay là 944, chỉ dừng lệnh mua khi vàng giảm qua mức 927