PDA

View Full Version : Hướng tăng giá của vàng vẫn được ưu tiên trong ngày


binhphu
04-07-2012, 10:40 AM
Không có thông tin kin tế quan trọng được Mỹ công bố trong phiên ngày hôm qua, diễn biến của vàng thế giới chỉ dao động trong biên độ hẹp theo hướng đi ngang. Vàng chỉ dao động giá trong 9 USD/oz trong cả phiên ngày hôm qua với lực giao dịch yếu.
Ngày hôm qua khu vực châu Âu công bố doanh số bán lẻ sụt giảm liên tiếp ở tháng thứ 13 khi cuộc suy thoái tồi tệ nhất của khu vực tăng làm hạn chế chi tiêu. Đồng USD chỉ giảm 0.3% so với Euro ở phiên ngày hôm qua.
Vàng chỉ lên cao nhất với 942, như nhận định trước đó của chúng tôi cho khả năng kim loại quý này chỉ dao động giá trong khoảng hẹp ở phiên đầu tuần này. Khả năng thị trường có những dao động giá mạnh hơn trong ngày hôm nay khi có nhiều chỉ số quan trọng sẽ được công bố từ châu Âu và New York.
Mở cửa phiên châu Á sáng nay tại: 937, vàng chỉ có hướng tăng nhẹ đầu phiên. Cản dưới của vàng hiện nay vẫn được giữ tại 930-927, cản gần là 935. Khả năng vàng tăng qua cản trên 942 vàng mục tiêu tiếp theo là 948. Hướng tăng còn được ưu tiên.
nhận định sàn vàng mở cửa quanh vùng 20.070 triệu đồng/lượng, xu hướng giá giảm nhẹ đầu phiên và tăng lại. Chưa kỳ vọng cho thị trường dao động mạnh ở phiên châu Á này. Tăng là hướng chính trên sàn vàng trong cả phiên ngày hôm nay.
Biên độ dao động dự kiến trên sàn vàng: 19.900-20.300 triệu đồng/lượng
Lược trích