PDA

View Full Version : Nhận định VN index ngày 20/11


ctybachkhoa
04-07-2012, 10:40 AM
Hôm qua nhóm BĐS có nhiều mã đã thoái lùi nhường vị trí lại cho các cô phiếu tài chính, chứng khoán dẫn dắt thị trường. Tuy nhiên mọi người cần phải cẩn thận nếu nhập hàng các mã CK vào hôm nay và tuần sau. Có những rủi ro tiềm ẩn vì các BBs đã nhập hàng lặng lẽ trong những phiên vừa qua .Hiện nay,tôi thiết nghĩ mọi người chỉ nên xem DJ là tham khảo về nền kinh tế toàn cầu. chứ không quá quan trọng nó. Ở mỗi quốc gia.có sự phát triển kinh tế khác nhau. Nên không đồng hóa tất cả.
Việt Nam không chỉ có môi trưởng xuất khẩu là Mỹ, cũng không chỉ nhập khẩu từ Mỹ. Nên chỉ xem để tham khảo là chính. Giá xăng dầu sẽ tăng 800d, điều này không tác động tiêu cực,mà ngược lại là 1 minh chứng cho sự hồi phục kinh tế của thế giới.
Dự báo xu thế trong hôm nay theo tôi đà tăng sẽ tiếp tục khi thị trường đang rất hưng phấn sao phiên tăng điểm hôm nay. Sẽ có nhiều thông tin tích cực ra trong thời gian tới, các kên đầu tư như vàng, USD hiện tại không hấp dẫn bằng ck do đó, dòng tiền sẽ tiếp tục đổ vào CK. Các doanh nghiệp đang chạy đua chia cổ tức để tránh cho cổ đông phải chịu thuế vào năm sau cũng là 1 tin tích cực hỗ trợ các mã cp cũng như VNI
Hiện nay,các nhà đầu tư nên tạm thời k mua vào các mã bđs, tuy nhiên, nếu giảm thêm 1 phiên nữa, có thể xem xét mua vào. BĐS tương lai sẽ tiếp tục nóng lên từng ngày, và vì thế lợi nhuận sẽ không nhỏ.L CG TDH NTL là các mã nên xem xét mua trong thời điểm này.
VNI được dự báo sẽ giao động trong khoảng 555-575 sai số 1.5%.Mọi dự báo còn có thể thay đổi trước giờ giao dịch
Chúc mọi người thành công