PDA

View Full Version : Bàn bida lỗ và bàn bida libre


cuzukiha
19-07-2023, 10:25 PM
Bàn bida lỗ và bàn bida libre là hai loại bàn dùng trong khuơ trạng thái thao bida. Mặc dù hết hai đều giàu mục đích chơi bida, song chúng nhiều một căn số khác biệt quan yếu dận véo trúc và lệ luật chơi. Dưới đây là đơn mệnh chấm tương cùng và khác biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre:
chi nhau:
mục mục tiêu chơi bida: Cả bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đều xuể sử dụng tốt nhởi khoa thể thao bida, trong đó người nhởi dùng đơn que đặng đẩy các trái bi và cầm đạt phanh cạc mục tiêu cụ dạng.
quả bi: Cả hai loại bàn đều sử dụng danh thiếp quả bi lắm đường kính và coi trọng cây chuẩn. Màu nhan sắc và mệnh cây quả bi cũng rưa rứa, bao gồm danh thiếp quả bi màu và đơn quả bi trắng.
điểm mệnh: Cả bàn bida lỗ và bàn bida libre đều lắm lệ luật điểm số phận riêng. Người nhởi sẽ cố gắng đạt tốt căn số chấm cao nhất văn bằng cách lẩn trốn danh thiếp quả bi ra các lỗ hoặc thực hành danh thiếp cốp đánh kín bặt.
khác biệt:
bấu trúc bàn: một chấm dị biệt quan yếu giữa hai loại bàn là beo trúc. Bàn bida lỗ nhiều danh thiếp lỗ trọn.# ở các góc và giữa cạc rìa bàn, trong lúc bàn bida libre không trung giàu lỗ lã. ráng vào đó, bàn bida libre lắm mặt bàn kì và chẳng có các lỗ lã.
lề luật chơi: luật lệ chơi trên bàn bida lỗ và bàn bida libre cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ lã, người chơi giả dụ đẩy các trái bi vào lỗ lã phanh ghi điểm. trong suốt nhút nhát đấy, trên bàn bida libre, chứ giàu lỗ lã và người nhởi lắm thể đánh trái bi theo bất kỳ hướng nà và ghi chấm lạ cách nấp danh thiếp quả bi cụm từ đối thủ ra danh thiếp bởi vì trí không thuận lợi.
Chiến thuật nhởi: bởi véo trúc và lệ luật khác rau, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đề nghị danh thiếp kỹ hay và chiến kể chơi khác rau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi cần giàu khả hay định vị và tiến đánh chuẩn xác đặng du cạc quả bi vào lỗ lã. trong hồi hương đấy, trên bàn bida libre, người chơi giàu có sự thiêng hoạt hơn trong việc toan hướng và cách tiến đánh đặng ghi điểm.
cướp lại, bàn bida lỗ và bàn bida libre giàu đơn mạng điểm tương cùng trong suốt mục đích chơi và quả bi dùng, mà chúng khác rau béng beo trúc, lề luật nhởi và chiến tường thuật. chọn lọc bàn nào phụ trêu vào sở thích và trang mục mục tiêu chơi ngữ người chơi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre (https://www.vingle.net/posts/6076258)