PDA

View Full Version : sánh sánh sự chi rau và khác rau giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre


cuzukiha
20-07-2023, 11:27 AM
Bàn bida lỗ lã và bàn bida libre là hai loại bàn sử dụng trong suốt huê dạng thao bida. mặc dầu hết hai đều nhiều trang mục mục tiêu nhởi bida, mà lại chúng lắm một mạng dị biệt quan trọng dận bấu trúc và luật lệ chơi. Dưới đây là một số điểm tương cùng và khác biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre:
gì rau:
mục đích chơi bida: hết bàn bida lỗ và bàn bida libre đều để sử dụng đặng chơi huê thể thao bida, trong suốt đấy người chơi sử dụng một que đặt ẩn cạc quả bi và rứa đạt nhằm cạc mục tiêu cố gắng trạng thái.
quả bi: hết hai loại bàn đều dùng các trái bi có lối kiếng và coi trọng lượng chuẩn. Màu dung nhan và căn số lượng quả bi cũng hao hao, bao gồm các quả bi màu và đơn quả bi trắng.
điểm số mệnh: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida libre đều có lệ luật điểm số phận riêng. Người chơi sẽ cụ đạt được mạng điểm cao nhất kì cọ cách lẩn trốn cạc trái bi vào cạc lỗ lã hay là thực hiện các cú đánh kín biệt.
khác biệt:
véo trúc bàn: một chấm khác biệt quan yếu giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida lỗ lã nhiều danh thiếp lỗ tròn ở cạc góc và giữa danh thiếp mé bàn, trong suốt nhút nhát bàn bida libre không lắm lỗ. ráng vào đấy, bàn bida libre có mặt bàn lạ và chẳng có danh thiếp lỗ lã.
lệ luật chơi: quy tắc nhởi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida libre cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi giả dụ náu danh thiếp quả bi vào lỗ lã được ghi chấm. trong suốt hồi hương đấy, trên bàn bida libre, chớ có lỗ và người chơi lắm thể công trái bi theo bất kỳ hướng nào và ghi điểm kè cách ẩn các trái bi của đối xử chôm vào các bởi vì trí chẳng tiện lợi.
Chiến trần thuật chơi: Vì cấu trúc và luật lệ khác rau, bàn bida lỗ và bàn bida libre đề nghị các kỹ hay là và chiến tường thuật chơi khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi cần có khả hay toan bởi vì và tiến đánh xác thực nổi đẩn các trái bi vào lỗ. trong suốt chốc đấy, trên bàn bida libre, người nhởi có có sự thiêng hoạt hơn trong việc toan hướng và cách đánh xuể ghi chấm.
túm lại, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre giàu một số phận chấm tương với trong trang mục đích nhởi và trái bi dùng, nhưng chúng khác rau đi bấu trúc, lề luật nhởi và chiến kể. Lựa chọn bàn nà phụ trêu ra thị hiếu và mục mục tiêu chơi của người nhởi.

Nguon: Bàn Bida (Bi a) Nhập Khẩu Cao Cấp Thịnh Kent (https://www.pinterest.de/pin/1022387552889062157/ )