PDA

View Full Version : Bàn bida 3C PBA là một loại bàn bi-a siêng nghiệp


hoaicloud2901
09-08-2023, 09:23 PM
Bàn bida 3C PBA là đơn loại bàn bi-a chuyên nghiệp đáng để ý trong cọng với bi-a. nhằm tơ màng kế và sản xuất do PBA (Professional Billiard Association), bàn bi-a 3C PBA nức danh với chất lượng và hiệu suất cao trong suốt danh thiếp áp giải tiếp bi-a chuyên nghiệp trên toàn vậy giới.

3C trong thằng gọi cụm từ bàn bi-a 3C PBA bừa diện biếu càn loại bi-a phổ biến: carom, carambole và cushion. Bàn bi-a 3C PBA xuể rầu chước đặc biệt để phục mùa biếu cạc trò chơi carom và carambole, chỗ mục tiêu hạng người nhởi là đả bi nhưng chứ nhiều lỗ lã.

một số mệnh đặc chấm trội mức bàn bi-a 3C PBA bao gồm:

Kích thước: Bàn bi-a 3C PBA tuân thủ Kích thước chuẩn mực quốc tế biếu cạc trò nhởi carom và carambole. kích tấc nào là cung gấp giò gian đủ cho các vố công và chuyển di bi đơn cách chính xác.

Bề bình diện bàn: Bàn bi-a 3C PBA nhiều Bề bình diện lạ và trót lọt, bảo đảm chuyển di tướt mà mức bi và tăng kiêng xác thực trong suốt hồi hương nhởi. chiều bình diện bàn được gia tiến đánh xác thực được đảm bảo sự đả tuần và công chính trong suốt cạc sứt đấu.

nguyên liệu và bấu trúc: Bàn bi-a 3C PBA nổi làm từ bỏ danh thiếp Vật liệu chất lượng cao như gỗ chống cong vênh và thép giò gỉ. cấu trúc mức bàn xuể thiết chước kiên cố và êm thấm toan, giúp tạo ra đơn muôi trường học nhởi bi-a đáng tin tưởng.# và chuyên nghiệp.

tính tình ngấm mỹ: Bàn bi-a 3C PBA đền giàu thèm thuồng chước xinh xắn mắt và sang, tạo điểm nhấn tặng đừng gian nhởi bi-a. cạc chi tiết và món văn trên bàn phanh thực hành tỉ mỉ, tiễn lại đơn cái cầu mong rõ tế và đẳng cấp.

Bàn bi-a 3C PBA chứ chỉ là đơn công cụ chơi bi-a chất cây cao, nhưng mà đang là tượng trưng hạng sự siêng nghiệp và thành quả trong cuộng cùng bi-a. cùng những đặc điểm độc đáo và chồng lượng vượt nổi trội, bàn bi-a 3

Nguồn: Bàn bida 3c pba là gì (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/ban-bida-3c-pba-la-gi.html)