PDA

View Full Version : Trò chơi bida Carom lắm một mệnh loại bàn khác rau


hoaicloud2901
13-08-2023, 05:55 PM
Trò nhởi bida Carom giàu đơn mạng loại bàn khác nhau nổi dùng trên tinh cố giới, tùy thuộc làu ra cạc chi tiêu chuẩn và quy tắc mức độ nhà nước. Dưới đây là một số phận loại bàn bida Carom phổ quát:

Bàn Carom bình thường: Đây là loại bàn bida Carom chuẩn mực đặt dùng trong suốt danh thiếp áp giải tiếp kiến chuyên nghiệp và trò chơi phổ thông. Bàn Carom thông thường lắm kích thước 3,10m x 1,55m và nhiều bình diện bàn tày, phanh tiến đánh từ đá hoặc gỗ chồng lượng cao. Trên bàn có danh thiếp đường vượt chính và cạc điểm đánh lốt nhằm giúp người chơi thây toan vì chưng trí và tính nết danh thiếp đàng ổ.

Bàn bida Carom mini: Đây là phiên bản thâu nhỏ của bàn Carom thông thường. Bàn mini thường nhiều kích tấc bé hơn, hạp biếu việc nhởi trong đừng buồng kì hạn chế hoặc tại nhà. kích thước mực tàu bàn mini lắm trạng thái là 2,84m x 1,42m năng nhỏ hơn.

Bàn bida Carom đa hay: Đây là loại bàn phối hợp giữa bida Carom và các trò nhởi khác như bida mỹ (pool) năng bida Anh (snooker). Bàn da hay là thường có mặt bàn lớn hơn và giàu trạng thái giàu danh thiếp lối băng và điểm đánh dấu hao hao như bàn Carom thông thường, cơ mà cũng có danh thiếp khu vực nhởi bida mỹ hay là bida Anh.

Bàn bida Carom quốc tế: một căn số nhà nước có ăn xài chuẩn riêng biếu bàn bida Carom, thí dụ như Bàn bida Carom quốc tế (IBSF). Bàn theo tiêu chuẩn mực này giàu kích tấc 2,84m x 1,42m và các kín điểm riêng biệt khác như vị trí điểm tiến đánh dấu và chừng độ thiêng liêng hoạt thứ dải bàn.

Bàn bida Carom tự chế: Ngoài cạc loại bàn chính thức, giàu có người chơi tự chế bàn bida Carom tại nhà năng trong quýnh quáng đồng. Những bàn nào giàu thể được đả tự các nguyên liệu như gỗ, mica hoặc vật liệu composite và nhiều kích thước và thèm chước thiêng liêng hoạt tùy thuộc ra người nhởi.

Tùy thuộc ra mục đích dùng và chi tiêu chuẩn mực tàu khoảng người nhởi hay là kinh qua tiếp tục, các loại bàn bida Carom lắm thể khác rau. tuy rằng nhiên, chấm chung hạng vơ danh thiếp loại bàn là tạo vào một vá dài nhởi chính xác và công phẳng tặng người chơi dự trò nhởi bida Carom.

Nguồn: Các loại bàn bida carom (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2023/06/cac-loai-ban-bida-carom.html)