PDA

View Full Version : Tại sao bàn bida giàu màu xanh lá lượng?


cashew2024
09-10-2023, 09:05 AM
giờ, cỗ huê Bida hay Billards phổ quát ở khắp mọi chỗ đồng rất có người nhởi và không khó được dạo thấy một dính dấp bida ở cận đít vực bạn còn ở. gắng thoả có bao bây chừ bạn tự hỏi vì sao bàn bàn bida lắm màu xanh lá cây

Tại sao bàn bida lắm màu xanh lá cây?

Lịch sử cụm từ cỗ hoa bida trả lời cho cốc hỏi nà. bộ món bida năng Billards / Snocker / Pools giàu cỗi nguồn từ các trò nhởi trên bãi cỏ 600 năm trước. Trò chơi trên bãi cỏ đầu tiên lắm trạng thái đặt đòi là bida nổi chơi vào những năm 1340 và để mang vào chơi trong suốt nhà vào lùng những năm 1400 bởi vì Vua Louis XI của Pháp, phanh biết đến là người có bàn bida trong nhà trước tiên.

trong những năm 1600, bộ khuơ bida hỉ tốt phổ biến rộng khắp Anh và Pháp đồng phiên bản chơi trong nhà trong lát phiên bản ngoài trời ơi đất hỡi gần như không đương. tã lót quyết định đưa tiễn trò chơi ra trong suốt nhà và chơi trên bàn, quyết định sử dụng vải xanh biếu phép bình diện bàn hạng trò chơi trong suốt nhà trông coi hệt đồng mặt cỏ cơ mà trò nhởi gốc đã được chơi ban đầu và đây cũng là lý bởi vì sao hiện tại, mặt bàn bida nhiều màu xanh lá lượng như màu lan truyền thống mức bộ khoa nào.

Nguon: Tại sao bàn bida có màu xanh lá cây (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/tai-sao-ban-bida-co-mau-xanh-la-cay.html)