PDA

View Full Version : Tin tức thị trường vàng ngày 24/4 /2009


giangnt
26-05-2012, 09:54 PM
Điểm tin sàn giao dịch vàng đầu ngày
Sàn vàng đang tăng nhẹ trở lại sau khi mở cửa quanh mức 19.382 triệu đồng/lượng, diễn biến giá chậm với những tín hiệu tăng được hỗ trợ từ vàng thế giới.
Khối lượng các lệnh chờ khớp khá cân bằng ở thời điểm đầu phiên, sau gần 30p giao dịch đầu ngày khối lượng các lệnh chờ bán đang ở mức cao, tăng so với khối lượng chờ mua. Với diễn biến giá chậm của sàn vàng hiện nay cho thấy nhà đầu tư sẽ vẫn chờ đợi những tác động từ vàng thế giới, tâm lý nhà đầu tư không tạo được xu hướng áp đảo trên sàn vàng nên buộc phải dõi theo thị trường chung.
Sàn hiện đang khớp lênh quanh mức 19.400 triệu đồng/lượng, thấp hơn so với giá bán ra của vàng SJC bên ngoài thị trường gần 400.000 đồng/lượng.
Trong thời gian gần đây, những diễn biến giá của sàn vàng ACB theo rất sát với diễn biến giá vàng thế giới quy đổi trên sàn này. Dù theo diễn biến giá của vàng thế giới nhưng vẫn chịu tác động từ tâm lý nhà đầu tư do hinh thức giao dịch của ACB là đấu giá. Sàn sẽ vẫn có những mức giá tăng-giảm mạnh do những hoạt động vượt bán vượt mua khi thị trường diễn biến mạnh.

Theo Vangvietnam

ctycblsbinhan
26-05-2012, 09:54 PM
SPDR Gold Trust – quĩ tín thác đầu tư vàng lớn nhất thế giới đã bán ra 1.53 tấn giảm lượng nắm giữ của quĩ xuống còn 1,104.45 tấn.
Bất chấp việc vàng có sự phục hồi đáng kể trong tuần này, nhu cầu đầu tư phòng thủ vào các quĩ đầu tư vàng có vẻ đang giảm khi từ đầu tháng đến giờ SPDR không có giao dịch mua, mà chỉ có giao dịch bán.