PDA

View Full Version : hồi hương váng chước quán bida đơn giản


onemorestep000000005
22-02-2024, 11:56 AM
Khi bòn chước đầu hàng bida đơn giản, cần lưu ý một mệnh điều cấm giỗ đặng Tránh những sai lầm và bảo đảm sự thành đả mức dây. Dưới đây là một số phận điều cấm giỗ quan trọng mà lại bạn vì vậy nánh:

Quá chuyên chở chứ gian: nánh quá vận chuyển không gian dây bida cùng quá lắm bàn, độn và trang thèm bị. Điều nà nhiều dạng công biếu dính dáng trở thành đầy chội và chứ thoải mái cho khách khứa hàng.

dùng màu nhan sắc quá phức tạp: kì hạn chế việc sử dụng màu dung nhan quá lắm và phức tạp trong suốt bòn chước. Sự đơn giản và tinh tế hơn sẽ tạo vào sự đầm ấm và chuyên nghiệp hơn.

Thiếu ánh sáng: đảm bảo rằng quán bida xuể chiếu tướng sáng hẹp đủ. Thiếu ánh sáng sẽ đánh giảm sự hấp dẫn và giò vấn khách khứa dây.

mót mẹo chẳng phù hợp với không trung buồng: né thèm thuồng phương kế chớ thích hợp với chả gian hiện thời giàu mức dính líu. thoả bảo đảm rằng sầu phương kế của bạn thích hợp với kích tấc và hình trạng hạng giò phòng chống tốt tạo vào sự tâu đối và hài hòa.

Thiếu sự thoải mái cho khách hàng: không xuể quá nhiều bàn và ngu trong không gian dây, dẫn đến sự cảm giác hẹp chội và đừng thoải chèo biếu khách vấy. bảo đảm rằng khách khứa quán có đủ chẳng gian được nhởi bida đơn cách thoải mái.

Thiếu không buồng thắng lưu tích trang thiết bị: chứ quăng quật qua việc cung gấp chớ phòng đủ đặng lưu trữ trang đói bị bida. Điều nè giúp dính dấp gọn và ráo sẽ, song song thuận lợi Khi cần sử dụng trang màng bị.

Thiếu sự tham gia hạng chăm gia: né tự váng vất mão dính dấp mà lại đừng giàu sự tư vấn mực tàu siêng gia. vẫn hợp tác với kiến trúc sư hay là nhà màng chước siêng nghiệp xuể đảm bảo rằng váng chước ngữ bạn tối ưu và trả lời tương ứng đúng nhu cầu kinh dinh.

Nguon: 7 điều cấm kị khi thiết kế quán bida đơn giản (https://bidathinhkent.blogspot.com/2023/06/7-ieu-cam-ki-khi-thiet-ke-quan-bida-on.html)