PDA

View Full Version : Điểm tin sàn giao dịch vàng đầu ngày


dothuvan
06-06-2012, 02:15 PM
Điểm tin sàn giao dịch vàng đầu ngày

--------------------------------------------------------------------------------

Sàn vàng mở cửa đầu phiên quanh mức 20,040 triệu đồng/lượng, giảm nhẹ xuống quanh mức 19.968 triệu đồng/lượng, sàn vàng đang tăng trở lại trước tác động từ vàng thế giới tăng giá.

Hiện sàn vàng đang khớp lệnh quanh mức 20,025 triệu đồng/lượng với các lệnh chờ mua có khối lượng tăng nhẹ so với chờ bán. Khả năng sàn vàng tạo sóng trong phiên sáng nay nhưng ngắn, không kỳ vọng dao động lớn.

Với giá khớp trên sàn vàng hiện đang cao hơn so với giá bán ra của vàng SJC bên ngoài thị trường trung bình 350.000 đồng/lượng. Khoảng cách giá đã được thu hẹp do vàng trong nước giảm chậm hơn so với sàn vàng khi vàng thế giới giảm mạnh.

Với xu hướng giá tăng đầu phiên trên sàn vàng không được đánh giá vững, một số nhà đầu tư cho biết không kỳ vọng vào sự tăng mạnh của vàng thế giới, khả năng thị trường sẽ có những biến động giá lớn, chờ thời điểm bán tốt hơn. Những nhận định này sẽ kìm chân giá vàng tăng cùng vàng thế giới, khả năng hướng giá giảm tốt hơn khi vàng thế giới đứng giá.



Vangvietnam

qpham
06-06-2012, 02:15 PM
Mở cửa từ mức thấp, giá vàng đã tăng khá tốt ở đầu phiên giao dịch New York ngày hôm qua từ sự suy yếu của các chỉ số chứng khoán. Đã có lúc vàng đạt 978 nhưng những động thái chốt lời lại diễn ra khi chứng khoán phục hồi và lần này mức giảm lại xuống tận dưới 950.

Khi rớt xuống dưới mức 950, vàng đang chạy về vùng cơ sở tăng trong vòng 6 tuần là 945 của nó. Nếu rớt sâu hơn, mức 930 sẽ là mức hỗ trợ chính cho xu hướng này.

Hiện tại xu hướng tăng là vẫn còn nhưng hướng giảm về vùng xuống giá lại xuất hiện nhiều hơn.

dthduong
06-06-2012, 02:15 PM
Sàn vàng đang có diễn biến giá tăng nhẹ trở lại do tác động của vàng thế giới khi xuống mức 19.968 triệu đồng/lượng ngay đầu giờ. Giá mở cửa trên sàn vàng phiên sáng nay khá thấp trước tác động giảm từ vàng thế giới do các nhà đầu tư có động thái chốt lời.

Đánh giá phiên sáng nay vàng thế giới có hướng điều chỉnh tăng trở lại sau phiên giảm mạnh ngày hôm qua với mức kỳ vọng lên lại trước mắt quanh 960/962 và xa hơn là 972. Với mức cản dưới quanh 940 tạm thời.

Sàn vàng sẽ vẫn có những diễn biến giá theo sát vàng thế giới với tâm lý nhà đầu tư tạo nên xu hướng cùng sức biến động mạnh. Các lệnh chờ mua có khối lượng lớn hơn so với bán đang đẩy giá sàn vàng nhẹ trở lại. Khả năng sàn có những đợt sóng ngắn trong phiên sáng nay với sức tăng được kỳ vọng nhưng hạn chế.

Xu hướng giá tăng được nhận định trong phiên sáng nay chưa được kỳ vọng nhiều, nhà đầu tư tạm thời chưa tham gia thị trường ở thời điểm hiện tại. Chiến lược dự kiến canh bán trên sàn vàng.

Chiến lược đạt được và những biến động trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.

Vangvietnam