PDA

View Full Version : Chiến lược giao dịch trên sàn vàng


dogothanhhien
06-06-2012, 02:16 PM
Vàng thế giới tăng trở lại sau khi mở cửa quanh mức 906, xu hướng giá trong phiên châu Á sáng nay được nhận định với khả năng có thể tiếp tục tăng, kỳ vọng lên lại quanh mức 913/915. Sàn vàng đang tăng giá trở lại sau khi mở cửa nhờ hoạt động chờ mua của các nhà đầu tư trên sàn.

Kỳ vọng cho khả năng giảm lại trên sàn vàng trong phiên ngày hôm nay, các nhà đầu tư có thể bán một phần trạng thái quanh mức kỳ vọng 19.200 triệu đồng/lượng, chốt lời trước mắt quanh 19.050 triệu đồng/lượng. Điểm dừng lỗ chúng tôi sẽ cập nhật sau.

Vangvietnam

doanhphuong
06-06-2012, 02:16 PM
Tất cả các chỉ số chứng khoán đều "xanh bảng" ngày hôm qua là nguyên nhân tạo áp lực giảm đối với Vàng và USD. Hoạt động chuyển vốn ngược đã diễn ra ngay khi thị trường chứng khoán có những thể hiện tín hiệu khả quan.

Trước phiên New York, chứng khoán Châu Âu cũng thể hiện tăng điểm, tuy nhiên ở thời điểm này thị trường vẫn chưa có những đánh giá cụ thể do tâm lý vẫn chờ đợi những thông tin kinh tế từ Mỹ được công bố.

Phiên New York, thông tin kinh tế mặc dù đưa ra không thât sự khả quan khi với khảo sát của ADP đưa ra con số âm lớn hơn dự đoán. PMI phi sản xuất công bố con số thực thế lớn hơn dự đoán đã phần nào kéo lại được những thông tin xấu công bố trước đó. Vàng tăng trong khoảng thời gian ngắn sau khi ADP công bố tuy nhiên áp lực giảm từ dòng vốn chuyển sang chứng khoán đã khiến Vàng giảm trở lại.

Ngày hôm qua giá Vàng đã chạm vào ngưỡng tâm lý 900 trước khi hồi phục nhẹ trở lại ở thời điểm cuối phiên giao dịch thị trường New York. Hiện tại Vàng đang giao dịch quanh mức 911. Về cơ bản áp lực giảm vẫn được đánh giá trong diễn biến thị trường thể hiện giảm thời gian vừa qua.

Ngày hôm nay thông tin quan trọng nhất được chờ đợi là báo cáo lãi suất của BoE và ECB cùng với cuộc họp báo của hai NHTW này.

Biên độ dao động dự kiến: 890 - 930.


Vangvietnam

ctycblsbinhan
06-06-2012, 02:16 PM
Vàng thế giới giảm đến phiên thứ 8 liên tiếp và đóng cửa ngày quanh 905, trước đó vàng thế giới đã giảm xuống mức thấp nhất với 899. Nguyên nhân khiến giá vàng giảm trở lại vẫn là do tác động từ thị trườn chứng khoán. Có nhiều nguyên nhân, lý do lý giải cho việc này, nhưng thời gian gần đây chứng khoán có tác động mạnh đến giá vàng. Khi chứng khoán giảm mạnh, nhà đầu tư buộc phải bán vàng bù lỗ cho chứng khoán, nhưng khi chứng khoán tăng mạnh trở lại, dòng vốn tiếp tục được đẩy vào thị trường chứng khoán vẫn từ hoạt động bán vàng.

Mở cửa phiên châu Á sáng nay quanh mức 906, vàng đang tăng trở lại ngay đầu phiên với những điều chỉnh giá chậm lại, Xu hướng giá của vàng thế giới trong phiên châu Á sáng nay được nhận định với hướng tăng nhẹ, khả năng giảm lại quanh vùng 900 rất lớn.

Nhận định sàn vàng mở cửa quanh mức 19.100 triệu đồng/lượng, hướng giá tăng đầu phiên và giảm lại ở nửa cuối phiên sáng. Giảm là hướng chính trong ngày.

Biên độ dao động dự kiến trên sàn vàng: 19.800-19.300 triệu đồng/lượng.

Chiến lược cụ thể và những biến động trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.

vangvietnam