PDA

View Full Version : Nhận định Vàng của các chuyên gia


ptscdn
06-06-2012, 02:17 PM
Wolfgang Wrzesniok- Rossbach, trưởng nhóm kinh doanh tại Hanau, đức: chúng ta nhìn thấy lực mua hàng giá rẻ và đây là phản ứng tự nhiên với đà rớt giá tương đối mạnh của vàng trong vài phiên trước.

jeffrey Nichols, giám đốc điều hành tại American Precious Metals Advisors: diễn biến thị trường vàng trong ngắn hạn sẽ phản ánh thị trường chứng khoán và đôla.

James Moore, nhà phân tích tại TheBullionDesk.com:dựa vào sự gia tăng mong muốn với các tài sản mang tính rủi ro và sự thiếu vắng nhu cầu vàng từ các quỹ ETF, vàng có thể xuống thấp tới mức hỗ trợ kỹ thuật $883.

Mark O'Byrne, giám đốc điều hành tại Gold & Silver Investments: rủi ro vơí nền kinh tế vĩ mô và gia tăng lo sợ lạm phát trong trung hạn có nghĩa là triển vọng vàng dài hạn vẫn còn đó.

David Thurtell, nhà phân tích tại Citigroup: vàng đã tăng khi chứng khoán giảm. Một số nhà đầu tư nhận thấy mức gía dưới $900 là khá rẻ để mua vào.

Frank McGhee, nhà phân tích tại Integrated Brokerage Services LLC in Chicago: vàng vẫn có lực mua đặc biệt. các traders sẽ bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới các yếu tố như lạm phát, chi tiêu chính phủ và giảm giá trị đồng tiền”