PDA

View Full Version : Nhận định Vàng của các chuyên gia


thao
06-06-2012, 02:18 PM
Jon Nadler, nhà phân tích tại Kitco Bullion Dealers: nhìn chung các điều kiện có vẻ như vẫn ủng hộ hướng đi lên của vàng ít nhất trong tuần tới.



James Moore, nhà phân tích tại TheBullionDesk.com: dựa trên sự bất ổn trên thị trường tài chính, vàng khả năng tiếp tục biến động, phụ thuộc nhiều vào những gì đang diễn ra trên thị trường tiền tệ, cùng với đó là các tin tức về nền kinh tế và hệ thống tài chính tòan cầu. Vàng giao động sideways trong biên độ 900-965



Mike Glaser, nhà môi giới tại LaSalle Futures: có thể vàng chạy trong biên độ rộng , với các nhà đầu tư mua tại 900 và bán ở 960, xu hướng này sẽ tiếp tục



Tom Kendall, chiến lược gia kim loại tại Mitsubishi: nhu cầu đầu tư tăng đã thúc đẩy giá vàng lên cao từ đầu năm. Tuy nhiên tôi không nghĩ chúng ta sẽ nhìn thấy dòng đầu tư vào ETF cao như đầu năm nay. Thực tế vàng không nhận được quá nhiều áp lực để đi lên mạnh như vậy.



Wolfgang Wrzesniok-Rossbach, trưởng bộ phận bán hàng tại Heraeus:mọi người đang chờ đợi chứng khoán lên cao hơn và môi trường ít rủi ro hơn, vì vậy có một số lệnh bán vàng.



Manqoba Madinane, nhà phân tích của Standard Bank Group Ltd. in Johannesburg: thị trường sẽ chú ý tới biện pháp nới lỏng tiền tệ, sự biến động về vai trò của đôla có thể hỗ trợ giá vàng, và kim loại quý nói chung, đặc biệt khi vàng vụn đang tràn ngập thị trường.



Stephen Platt, nhà phân tích hàng hoá của Archer Financial Services Inc. in Chicago: đôla vẫn chịu 1 số áp lực, ngày càng nhiều lo ngại rằng nền tảng tiền tệ của Mỹ sẽ mở rộng, điều này giúp đẩy nhanh dòng mua mới vào vàng.