PDA

View Full Version : Nhận Định - Phân Tích - Chiến Lược Đầu Tư ngày 18/8/2009


truong3an
06-06-2012, 02:31 PM
Nhận định Vàng của các chuyên gia


Walter de Wet, phân tích gia thuộc Standard Bank Ltd cho biết “Vàng giảm là do đôla.Đôla liên tục phục hồi sẽ kéo giá vàng xuống thấp hơn”



Ralph Preston, thuộc Heritage West Futures Inc cho biết “Vàng không thể duy trì mức hỗ trợ $944 khi đôla mạnh lên, dự kiến giảm về mức $925,”




James Moore, phân tích gia thuộc TheBullionDesk cho biết “Chúng tôi tiếp tục thấy vàng xoay quanh biên độ rộng giữa $920 tới $965 trong vài tuần tới với khả năng vàng chịu ảnh hưởng bởi cả đôla và niềm tin vào các tài sản rủi ro”




Suki Cooper, phân tích gia thuộc Barclays Capital cho biết “Ngay cả khi nhu cầu đầu tư dài hạn có vẻ như mờ nhạt trong thời điểm hiện tại, sự ưu tiên đầu tư vàng ngắn hạn vẫn tích cực”



Phân tích gia Wet của Standard Bank cho biết “Chúng tôi thấy một số lực mua vàng vật chất ở Châu Á tại các mức này, điều này có thể cung cấp một số hỗ trợ. Một số người coi mức $940 là một mức hợp lí sau những diễn biến của vàng mấy tuần qua”




Frank McGhee, một trader thuộc Integrated Brokerage Services cho biết “Chúng ta đang quay trở lại với một loại trò chơi và chúng ta đang nhìn thấy năng lượng và chứng khoán ở một bên. Tuy nhiên nếu không có sự ủng hộ vững chắc từ các thị trường chứng khoán Mỹ và quốc tế, các kim loại công nghiệp đã bị tổn thương và làm mất một phần sức hấp dẫn của vàng”



Michael Kempinski, một trader thuộc Commerzbank cho biết “Nhu cầu vật chất không đủ mạnh để hấp dẫn lực bán. Chúng tôi cho rằng chúng ta sẽ thấy nhiều lực mua hơn ở mức giá $925.



Bill O'Neill, thuộc Logic Investment Services cho biết “Vàng được lợi từ các thị trường chứng khoán mạnh lên cũng như đôla. Với thị trường chứng khoán đi xuống, cột trụ mà thị trường đã có trong mấy ngày qua đã bị lấy đi”



Vanginfo

vnbcp
06-06-2012, 02:31 PM
Chiến lược vàng của Scotia Mocatta ngày 18/08/2009

Vàng giảm khá mạnh trong phiên giao dịch ngày hôm qua và đã có lúc test dưới mức 930. Đồng USD tăng nhanh ở phiên châu Á và châu Âu đã tạo áp lực chốt lời đối với kim loại quý này. Tuy nhiên, các báo cáo tốt như chỉ số sản xuất Empire State hay đầu tư dài hạn TIC của Mỹ cho con số tốt đã khiến đà tăng của USD bị dừng lại. Vàng tránh được nguy cơ giảm sâu hơn.

Việc đóng cửa ở mức 935 sau khi kết thúc phiên ngày hôm qua đã khiến cho xu hướng tăng mất đi, nguy cơ trở lại vùng giảm giá đã đến. Giảm dưới mức hỗ trợ 941 như ở thời điểm hiện tại, vàng đang mở ra hướng mục tiêu về mức 926.

Hiện tại vàng vẫn còn nhiều tác động và chưa thể xác định được xu hướng thật sự rõ ràng khi trong vài tháng trở lại đây nó chỉ dao động trong vùng 905-971. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại hướng giảm vẫn được thể hiện.

seclhanoi
06-06-2012, 02:31 PM
Chiến lược giao dịch trên sàn vàng


Sàn vàng đang giữ giá quanh vùng cao đạt được ở đầu phiên sáng nay với: 20.110 triệu đồng/lượng với những bước giá dao động chậm, thận trọng. Khối lượng các lệnh chờ khớp hiện đã cân bằng,; xu hướng giá không còn được ưu tiên khi sàn vàng đang giữ khoảng cách giá ổn so với vàng thế giới kể từ đầu ngày.

Vàng thế giới cũng đang giao dịch quanh vùng giá cao đạt được ở phiên châu Á này là 937, sự hồi tăng của vàng khá tốt trong phiên châu Á này với kháng cự trên là: 940/941, hướng tăng của vàng có thể sẽ gặp khó khăn với vùng giá kháng cự này.

Dù có mức thấp nhất ngày hôm qua là 929 và đang hồi tăng trở lại nhưng vàng chưa thể hiện rõ xu hướng của mình, nhận định khả năng vàng còn duy trì giá trong khoảng hẹp theo hướng đi ngang về dài hạn. Hiện vàng đã có sự hồi tăng giá ở ngay đầu phiên châu Á nên tâm lý thị trường đã thận trọng hơn với vùng giá cao này.

Khối lượng chờ mua vào đang tăng nhẹ so với bán giới đầu tư có những hoạt động mua vào theo đà tăng giá ở phiên sáng này, song song với đó khối lượng chờ bán cũng tăng khi vàng tiến gần hơn vùng kháng cự.

Chiến lược giao dịch: Bán một phần trạng thái quanh vùng 20.150 triệu đồng/lượng, kỳ vọng chốt lời 20 triệu đồng/lượng. Dừng lỗ khi sàn vàng tăng qua 20.210 triệu đồng/lượng.

Biến động cùng xu hướng trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.

ptscdn
06-06-2012, 02:31 PM
Chiến lược đầu tư vàng ngày 18/8 - Ông Trần Khải Nam Trung

Vàng đã giảm mạnh và chiến lược ngày thứ Hai,14.08 đúng như kỳ vọng của Chiến lược lần 1 của tôi nhưng một chút “nhiễm sóng” đã khiến tôi chốt lời sớm trong Chiến lược 2 và bị đính một lệnh dừng lỗ. Đây cũng là một bài học kinh nghiệm cần suy ngẫm !

Hôm nay, tôi thấy rằng giá vàng có thể tăng lại vùng 947 – 953 trước khi có xu thế mới !

Các thông số kỹ thuật như sau :

Khu vực hỗ trợ kỹ thuật : 930 - 933 và 925 - 928
Khu vực kháng cự kỹ thuật : 948 – 953


Chiến lược giao dịch lướt sóng tham khảo

MUA 935 – 937 MỤC TIÊU 947 – 949 DỪNG LỖ 929

Chiến lược tiếp theo sau khi hoàn thành chiến lược trên

BÁN 951 – 953 MỤC TIÊU 931 DỪNG LỖ 956


vangthegioi





Chiến lược giao dịch vàng ngày 18/8 - Ông Huỳnh Thanh Sang

Chiến lược giao dịch vàng của Ông Huỳnh Thanh Sang ngày hôm nay như sau:

Chiến lược 1:
- Mua: 934 - 932
- Cắt lỗ: 930
- Chốt lời: 941

Chiến lược 2:
- Bán: 942 - 944
- Cắt lỗ: 946
- Chốt lời: 935

Các bạn tham khảo chiến lược của HTS cần lưu ý :
- Các mức giá trong chiến lược là giá hiện lên màn hình của chart FXpro. Do đó khi cài stoploss hay takeprofit phải cộng trừ spread và độ lệch (nếu có) của sàn đang trade và FXpro
- Chiến lược của HTS có giá trị đến 6h sáng hôm sau hoặc đến khi có update mới
- Phải tuân thủ điểm stoploss thật chặt
- Phải trade theo xu hướng chủ đạo của chiến lược, không nên lướt ngược xu hướng chủ đạo.


Nguồn:vangthegioi