PDA

View Full Version : Năm mới hoài niệm cùng “Café Xe cổ” - Cái tên chất chứa bao hoài niệm.


tritinqn
14-12-2012, 02:11 PM
http://www.autoexpress.vn/userfiles/image/0-XeCoVietNam/31-12-2010-xe-co-anh-01.jpg

Link nguồn : http://www.autoexpress.vn/?NEWS/VN/Xecovietnam/383 6.3S



Cập nhật 00:01 ngày 01/01/2011… Hà Nội với những con phố tràn đầy sắc màu, những ngôi nhà cao vút trời, cửa kính loang loáng, ồn ã và náo nhiệt. Tôi đã quá quen với hình ảnh ấy của Hà Nội, một Hà Nội hiện đại hơn bao giờ hết, và rồi một ngày cảm thấy muốn dừng chân, chậm lại giữa dòng hối hả, tôi muốn kiếm tìm cho mình một không gian xưa giữa lòng kiem tien online (http://www.kiemtienonline365.com/) thành phố. Theo chân một người bạn tìm đến với Xe Cổ, quán café đặc biệt này đã mang đến cho tôi khá nhiều cảm xúc lẫn lộn, giống như một cơn gió lạ ùa tới thổi bay đám bụi ngột ngạt chốn thị thành. Phố kiem tien online Hàng Bún nơi Cafe Xe Cổ nằm nhỏ bé và khép mình. Tuy nhiên, khi đặt những bước chân đầu tiên vào cửa quán tôi dường như bị choáng ngợp trước khung cảnh trước mắt mình. Quanh căn phòng nhỏ là những chiếc xe máy cổ, đồng hồ cổ, phụ tùng, linh kiện …hoen ố màu sắc thời kiem tien tren mang 2012 (http://www.kiemtienonline365.com/) gian được sắp xếp theo một ý đồ nào đó khiến cho trí tò mò, muốn khám phá cứ mỗi lúc lại dâng lên. Chẳng phải thế mà bao lượt người đã đi qua nơi này thì cái tên Cafe Xe Cổ vẫn chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí họ.

Những chiếc xe Motor 3 bánh, 4 bánh, vespa cổ …là điểm nổi bật nhất khi những người mê xe tới đây có thể cảm nhận. Nhâm nhi những tách kiem tien tren mang 2012 Cafe và bàn luận rôm rả với nhau những câu chuyện bất tận về tình yêu của họ với xe có lẽ đó là kiem tien online tai viet nam (http://www.kiemtienonline365.com/) cảm giác không gì bằng.

Tôi, một kẻ ngoại đạo, không những bị cuốn hút bới nét độc đáo của những chiếc xe từ những thập kỉ trước, những câu chuyện mà một vài người nào đó ngồi gần tôi đang bàn luận mà còn cảm thấy sao tình yêu xe của mình không nảy nở sớm hơn. Tôi bỗng trở thành đứa trẻ lên ba thích thú với chiếc máy đánh chữ văn phòng của mẹ, ham muốn nghe lại lần nữa âm thanh rì rì từ cái máy cát sét chạy băng của ba. Những cây đèn dầu thô sơ, bàn ghế mộc mạc, tất cả đều cũ kĩ và thân thuộc như trở về với căn kiem tien online tai viet nam nhà xưa của mình.

Chủ quán là một người thực sự có tình yêu mãnh liệt với xe vì thế ông mở ra Cafe xe cổ để bạn bè, hay bất kì ai có hứng thú đều có thể đắm chìm mình trong không gian của kí ức mà ông đã lưu giữ trong tâm trí mình. Những bức ảnh, nụ cười, quán giản dị, đồ uống cũng giản dị như một ma lực níu kéo tôi ko muốn rời chân. Những cảm giác vẫn còn chếnh choáng và lan tỏa khắp tâm trí, tôi tự nhủ một ngày nào không xa lắm, tôi sẽ quay lại đây.

Và bạn, nếu bạn có một lần nào đó giống như tôi, muốn tìm kiếm một điều đặc biệt nhỏ nhoi trong cuộc sống, hãy một lần đến với Xe Cổ.



Ảnh bài viết : Tuấn CK – AutoExpress.vn