PDA

View Full Version : Nhận định xu hướng sàn giao dịch vàng đầu ngày


thanhlong_company
02-01-2013, 03:43 PM
Sau một tuần đầy sóng gió của thị trường chứng khoán toàn cầu, với nhiều thông tin quan trọng được công bố, diễn ra trong hai ngày cuối tuần vùa qua khi tâm lý nhà đầu tư vẫn lo ngại cho chứng khoán toàn cầu trong tuần này.

Thông tin được chú ý nhất trong tuần này là kế hoạch của Bộ tài chính Mỹ sẽ tách rời tài sản có vấn đề ra khỏi sổ sách kế toán của các ngân hàng.

Đồng USD mất giá mạnh so với những ngoại tệ chính khác trong rổ tiền tệ ngay khi mở cửa ở phiên đầu tuần sáng nay trước những lo ngại về tình hình kinh tế Mỹ còn kéo dài giai đoạn khó khăn này.

Vàng thế giới mở cửa đầu phiên châu Á sáng nay với 936, giảm nhẹ so với mức đóng của cuối tuần, xu hướng giá của vàng thế giới đang tăng ngay thời điểm mở cửa đầu phiên. Nhận định xu hướng vàng thế giới trong phiên châu Á sáng nay là: Tăng, kỳ vọng lên quanh 944/945 trong phiên này.

Nhận định sàn vàng mở cửa quanh mức 19.740 triệu đồng/lượng, xu hướng giảm nhẹ đầu phiên và tăng lại. Sàn vàng giao dịch chậm trong phiên sáng nay.

Biên độ dao động dự kiến trên sàn vàng: 19.500-19.900 triệu đồng/lượng.

Chiến lược cụ thể và những biến động trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.

vangvietnam

xnmaymytho
02-01-2013, 03:43 PM
Nhận định xu hướng giá vàng phiên châu Á của ngân hàng Mitsu Bussan HongKong cho rằng:

- Biên độ giá vàng phiên châu Á kỳ vọng trong khoảng 928-956.

- Mức cản tiếp theo của vàng là vùng 902/963.

- Vàng tăng từ mức hỗ trợ mạnh tuy nhiên diễn biến mới sẽ được kỳ vọng trong tuần này chưa hẳn là xu hướng tăng mạnh mẽ khi vàng chưa phá vỡ các điểm kháng cự mạnh, trước mắt trong ngày được đánh giá là vùng 956-963. Trong xu hướng trung hạn vẫn đang cho thấy kênh xu hướng tăng và ngắn hạn đang có sự đảo chiểu thoát khỏi xu hướng giảm. Trước mắt vàng được đánh giá khả năng đi ngang trong biên độ 963-900 cho tuần này, thoát khỏi biên độ này vàng sẽ thể hiện rõ xu hướng tiếp theo.

- Giá dầu nhiều khả năng sẽ là yếu tố chính tác động tới các biến động của vàng trong thời gian tới sau khi các yếu tố về đồng USD và thị trường chứng khoán có sức ảnh hưởng yếu đi.

- Diễn biến chung trong ngày được kỳ vọng là hoạt đồng tích lũy tiếp tục trong vùng biên độ hẹp 928-956.