PDA

View Full Version : Nhận Định - Phân Tích - Chiến Lược Đầu Tư 17/4 /2009


evgueni
02-01-2013, 04:11 PM
Nhận định xu hướng giá vàng 24h tới theo biểu đồ kitco

Đánh giá nhận định 24h qua:

Theo Kitco nhận định 24h qua giảm là ĐÚNG. Nhận định SAI xu hướng giảm phiên Á. Nhận định định ĐÚNG xu hướng giảm phiên Âu dù sức biến động trong phiên này là khá mạnh, nhận định SAI xu hướng tăng phiên Mỹ. Biên độ thực tế nhỏ hơn so với kỳ vọng của Kitco với 894 – 870 so với 900 – 880 của Kitco.

Chiến lược bán của Kitco đã không vào được thị trường. Chiến lược mua lướt đã bị dừng lỗ.

Nhận định xu hướng 24h tới:
<!--[if !supportLists]-->-Giảm phiên Á.
<!--[if !supportLists]-->-Tăng nhẹ phiên Âu.
<!--[if !supportLists]-->-Giảm phiên Mỹ.
Biên độ dao động dự kiến: 882 - 852.
Xu hướng chính trong ngày là giảm.
Chiến lược kinh doanh:
Bán dưới 880
Dừng lỗ trên 884.
Chốt lời 860.

dnbcrwc417
02-01-2013, 04:11 PM
Nhận định xu hướng giá vàng phiên châu Á của ngân hàng Mitsui bussan Hồng Kông


Nhận định giá vàng phiên châu Á của ngân hàng Mitsui Bussan HongKong cho rằng:

- Biên độ giá vàng phiên châu Á kỳ vọng trong khoảng 888-865.

- Mức cản tiếp theo của vàng là vùng 898/853.

- Thị trường chứng khoán Mỹ đêm qua có phiên tăng điểm mạnh mẽ với sự dẫn đầu của cổ phiếu nhóm ngành công nghệ và ngân hàng do những báo cáo lợi nhuân vượt trội của JP Morgan sau khi hoạt động thâu tóm Bear stearn và WM diễn ra đã làm tăng thêm giá trí cũng như hạn chế đối thủ cạnh tranh của ngân hàng này. Chứng khoán Mỹ đã có phiên tăng điểm vượt mốc, tuy nhiên sức mạnh có suy yếu vào cuối phiên do các hoạt động chốt lời. Dù vậy khả năng giảm giá đối với vàng vẫn còn do hiện tại vàng đã vượt ra khỏi vùng hẹp cũng như ảnh hưởng từ chứng khoán Mỹ có thể còn tiếp tục đối với phiên châu Á trong hôm nay.

- Hoạt động bán vàng trong hôm qua của quỹ SPDRs đã khiến cho phần lớn giới đầu tư tin rằng thị trường đang thiếu đi động lực tăng giá và rõ ràng đang có sự hoán đổi dòng tiền diễn ra. Vì thế khả năng giảm của vàng vẫn tiếp tục được kỳ vọng cao khi yếu tố tâm lý đã không còn bền vững và nhu cầu đảm bảo tài sản của giảm đi khi niềm tin suy thoái bị đẩy lùi đang lớn dần.

- Thông tin đáng chú ý ngày hôm nay là niềm tin tiêu dùng và kỳ vọng lạm phát, cũng như phát biểu của chủ tịch Fed.

- Trên đánh giá kỹ thuật cho thấy mức cản mạnh tiếp theo chính là mức fibo 3850.0% là 844.

- Hoạt động giá đầu ngày có thể sẽ tiếp tục xu hướng với ảnh hưởng từ thị trường Mỹ đêm qua và tâm lý thị trường châu Á hôm nay.

- Diễn biến giá trong ngày được nhận định là giảm

hamasco
02-01-2013, 04:11 PM
Nhận định xu hướng giá vàng trên mô hình ICHIMOKU


http://www.vangvietnam.com.vn/images/chi/0311/ichi 17.PNG

Vàng thế giới giảm mạnh khi quỹ đầu tư vàng lớn nhất thế giới là SPDR Gold Shares bán ra 8.25 tấn vàng, đưa mức dự trữ vàng của tổ chức này xuống còn 1,119.43 tấn. Động thái bán vàng của tổ chức này có thể ảnh hưởng mạnh đến tâm lý thị trường và cũng như khả năng tháo chạy khỏi vàng. Chứng khoán Mỹ tiếp tục tăng điểm cũng gây áp lực cho vàng giảm giá do có sự dịch chuyển luồng vốn đầu tư từ vàng sang chứng khoán.

Kết thúc phiên giao dịch ngày hôm qua, giá vàng thiết lập ở mức 875, giảm khoảng 16 USD so với mức giá mở cửa đầu ngày.

Trên mô hình ICHIMOKU, xu hướng giảm của giá vàng được kỳ vọng tiếp tục diễn ra khi các chỉ báo đều cho tín hiệu giảm.

Đường hoạt động giá đang dao động khá tốt dưới vùng mây kumo, đường trung bình MA24 và chỉ báo parabolic đều cho tín hiệu giảm. Trong khi đó, các đường senkou span A và B vẫn đang mở rộng ra cho thấy xu hướng giảm của vàng có nhiều khả năng tiếp diễn cùng với đường tenkan cũng đã cắt xuống dưới đường kijun với độ dốc khá cao và chưa có bất kỳ dấu hiệu quay đầu nào cũng hỗ trợ cho tín hiệu này.

Trong khi đó, trên chỉ báo ADX, chỉ báo DI- cắt lên trên DI+ cho tín hiệu giảm, tuy nhiên, sức giảm ngay thời điểm hiện tại không được kỳ vọng mạnh do đường ADX đang hướng về khu vực thể hiện cường độ yếu. Một khi chỉ báo này đảo chiều và hướng về khu vực thể hiện cường độ mạnh cùng với việc phá vỡ đáy được thiết lập trước đó tại 865 thì xu hướng giảm sẽ xa hơn và mục tiêu trước mắt sẽ là 844.

Hỗ trợ tức thời của vàng được đặt tại 865, xa hơn là 844 và 830. Trong khi đó, kháng cự nằm ở mức giá hiện tại của đường trung bình MA24 tại 878, xa hơn là kháng cự tại chỉ báo parabolic ở 881 và vùng mây kumo 886.

Xu hướng trong ngày: Giảm

Chiến lược giao dịch: Bán dưới 881, dừng lỗ trên 887, mục tiêu 866.


vangvietnam

taiviet_furniture
02-01-2013, 04:11 PM
Các báo cáo xấu về thị trường nhà cửa và tình trạng thất nghiệp ở Mỹ đã khiến cho chứng khoán rớt trở lại và vàng cũng đi theo hướng đó. Theo đánh giá của các nhà kinh tế, việc trợ cấp thất nghiệp tuần lên tới 6 triệu thì tỷ lệ thất nghiệp có thể sẽ tăng lên tới 9%.

Đồng USD tăng lên sau các báo cáo kinh tế Mỹ cũng là một sức ép khiến cho vàng giảm xuống. Xu hướng giảm đã mở rõ ra khi nó tiếp tục cho tới tận lúc đóng cửa phiên New York mà không nhìn thấy tín hiệu hồi phục. Như thế, vàng đang hướng về mức 866 kỳ vọng.

Theo đánh giá từ sóng Eliot, sóng đầu tiên bắt đầu từ 966 và nếu sóng 5 bằng với chiều dài của sóng 1 thì mức 851 sẽ là mục tiêu tiếp theo.

tungthanh999
02-01-2013, 04:11 PM
Experiencing failure wedding invitations (http://www.vponsale.com/invitations/) as a result of brochure bridesmaid dresses (http://www.vponsale.com/bridesmaid-dresses/) printing is never an option.lace wigs (http://www.rpgshow.com/lace-wigs-c-9.html) When you print brochures, you must always aim to celebrity news (http://www.myspace.com/top_idol) create the most effective and good-looking brochure lace wigs (http://www.rpgshow.com/lace-wigs-c-9.html) for your business. Sometimes even if they are only brochures,.