PDA

View Full Version : Cập nhật thông tin tỷ giá usd/vnd sáng 16/4


vietnam1
06-06-2012, 04:16 PM
Sáng nay, Tỷ giá đồng USD được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) niêm yết tỷ giá bình quân trên thị trường liên ngân hàng tại mức 16.938, giảm 1 đồng / 1 đôla so với hôm qua.

Tỷ giá đồng USD trên thị trường liên ngân hàng theo sát tỷ giá tham khảo của NHNN .Ngân hàng Vietcombank niêm yết giá mua bằng với giá bán ở mức kịch trần biên độ ở mức 17.785 VND/ 1 đô la, giảm 1 đồng /1 Đô la so với hôm qua.

Tỷ giá USD/VND trên thị trường tự do đã hạ nhiệt, khối lượng giao dịch giảm nhưng giá vẫn còn neo ở mức cao với 18.020-18.070 đồng/USD trên cả nước, giảm 10 đồng/USD so với ngày hôm qua. Một số điểm trao đổi ngoại tệ vẫn giữ giá từ phiên ngày hôm qua khi mua vào 18.030 đồng/USD.

Tỷ giá USD thế giới

Sau khi điều chỉnh giảm ở phiên New York ngày hôm qua, phiên châu Á sáng nay đồng USD lại tiếp tục có những bước giảm hơn nữa so với hầu hết các đồng tiền chính khác trừ JPY. Sự điều chỉnh giảm trở lại của USD đến từ một số báo cáo tốt ở nền kinh tế Mỹ. Khảo sát của Fed ở New York cho con số khả quan, CPI không nhiều thay đổi.

Một điều khiến đồng EUR giảm nhiều so với USD trong ngày hôm qua lại đến từ phát biểu của thành viên chính sách ECB Weber. Theo ông, ECB sẽ không cắt lãi suất giảm dưới mức 1.0% nhưng vẫn mở ra cơ hội cắt giảm thêm trong tháng 5 tới đây. Như thế, khả năng ECB sẽ cắt thêm 0.25% trong cuộc họp tháng 5 là khá rõ



Tổng hợp
Thitruongvangbac


--------------------------------------------------------------------------------