PDA

View Full Version : Kiếm tiền trên mạng - Tham gia khóa học thành công trong bốn tuần


qmmttt
24-06-2012, 05:00 PM
https://lh4.googleusercontent.com/-YbpvesWUK9w/T-bUAWC4HvI/AAAAAAAAAnE/-P_dDnUDuAQ/s580/internet-marketing-coaching.png (http://bit.ly/KY4Fsv)

Tham gia khóa học Kiếm tiền trên mạng trong bốn tuần bạn sẽ:
· Coaching Hàng Tuần hướng dẫn bằng Videos Tiếng Việt Về Lĩnh Vực Internet Marketing & Kiếm Tiền Trên Mạng
· Được tham gia Private Facebook Group Coaching Theo Yêu Cầu
· Kiếm được tiền trên mạng chỉ trong bốn tuần.
· Và nhiều hơn nữa…

https://lh5.googleusercontent.com/-vlu8aV7WAVM/T-bUBdgN9nI/AAAAAAAAAnQ/w-cZGhAQVtg/s500/khoahoc.png (http://bit.ly/KY4Fsv)

Đăng ký tham gia bằng cách điền tên và địa chỉ email. Bạn sẽ nhận được email hướng dẫn tham gia khóa học.

https://lh4.googleusercontent.com/-V5qpUiSxtbE/T-bUAZ_AEeI/AAAAAAAAAnI/JsTLJ6oXy5w/s476/dang%2520ky .png (http://bit.ly/KY4Fsv)

https://lh6.googleusercontent.com/-7QQbT4Xd0Ro/T-bUALrb8aI/AAAAAAAAAnA/tV7VGy0tTjY/s512/daotao.png (http://bit.ly/KY4Fsv)

Bạn không có gì để mất và nhận được rất nhiều. Tôi rất tự tin rằng Kiếm tiền trên mạng sẽ giúp bạn kiếm được tiền trên mạng trong 4 tuần đầu tiên.
· Tôi bảo đảm hoàn lại 100% số tiền cho bạn nếu bạn không hài lòng với chương trình qua http://hungmarketing.com/support và tất cả những gì tôi yêu cầu là bạn hãy thực hiện theo chương trình trong 4 tuần.
· Khi bạn tham gia affiliate, một trong những yếu tố quyết định tại sao họ mua qua link affiliate của bạn chính là cung cấp thêm giá trị.
· Khách hàng tiềm năng có thể là đang mua những bonuses của bạn thay vì sản phẩm đang quảng bá.Với bonuses này, bạn sẽ có thể cung cấp bonuses cho khách hàng mua sản phẩm bạn đang quảng bá theo link affiliate của bạn, tôi sẽ cung cấp một gói bonuses ít nhất là 3 sản phẩm với thông tin chi tiết và hình ảnh và bạn chỉ việc copy nó khi giới thiệu. Những bonuses này chỉ cung cấp cho khách hàng của bạn, không phải cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là bán sản phẩm affiliate và tôi sẽ tư vấn cho bạn gói bonuses và bạn chỉ cần đề cập nó cho khách hàng tiềm năng của bạn.

Đăng ký tham gia khóa học Kiếm tiền trên mạng. Số lượng có hạn nên bạn hãy hành động ngay. (http://bit.ly/KY4Fsv)