PDA

View Full Version : Điểm tin Vàng đầu ngày


hoabinhdecor
28-06-2012, 08:54 AM
Vàng thể hiện giảm trong hầu hết thời gian giao dịch ngày hôm qua, đỉnh cao là thời điểm đầu phiên giao dịch thị trường New York khi giá vàng rớt nhanh về mức 915 trong khoảng thời gian rất ngắn. Tuy nhiên sau đó thể hiện giá lại hồi phục và Vàng dần ổn định gần mức giá mở cửa đầu ngày cho tới khi thị trường New York đóng cửa.

Về cơ bản, áp lực giảm của Vàng trong ngày hôm qua được cho rằng ảnh hưởng từ mức tăng điểm của chứng khoán ở thị trường Châu Á và Châu Âu, cùng với đó diễn biến biến giảm thời điểm đầu phiên New York được cho rằng chịu tác động từ kỳ vọng của thị trường đối với khả năng chứng khoán Mỹ tiếp nối đà hồi phục trước đó. Thêm vào đó những trả lời phỏng vấn của chủ tịch Fed trên truyền hình cũng là một nguyên nhân khiến thị trường có niềm tin.

Tuy nhiên thực tế thì chứng khoán Mỹ không hồi phục khả quan như kỳ vọng, thậm chí giảm nhẹ trong ngày hôm qua, mức giảm không lớn những phần nào nó cũng đã có tác động tiêu cực tới tâm lý thị trường. SPDR tiếp tục đẩy mạnh hoạt động mua vào với hơn 12 tấn Vàng được mua trong ngày hôm qua.

Về cơ bản, xu hướng giá Vàng vẫn đươc nhận định tăng trung hạn khi mà tình trạng nền kinh tế có thể tiếp tục xấu hơn trong những tháng tới đây. Kỹ thuật cũng cho thấy Vàng chưa khoát khỏi xu hướng tăng trung hạn khi vùng hỗ trợ tại 905 - 890 chưa bị phá vỡ. Tuy nhiên ngắn hạn và trong ngày có thể một diễn biến giảm sẽ xuất hiện nếu Vàng không vượt qua kháng cự tại 930.

Biên độ dao động trong ngày: 930 - 907.

Vangvietnam