PDA

View Full Version : sản phẩm trẻ em


kmibiz
02-05-2013, 12:19 PM
Không bó buộc trong một khuôn khổ nhất định, không đi theo một kiểu thiết kế chung đồng nhất. Phối cảnh bộ phòng ngủ trẻ em của bé Beo con trai Anh Dũng được thiết kế khá hài hòa và hoàn hảo cho sự kết hợp tưởng chừng như là không thể kết hợp.

Phòng bé được nội thất Cát Đằng thiết kế đầy ấn tượng với sự kết hợp của bộ bàn học Doremon với giường tàu hỏa và tủ quần áo xe ô tô, kèm theo kệ sách cực kỳ nổi bật với sự kết hợp màu sắc hài hòa của sản phẩm cùng với màu sắc tường, trần nhà, sàn nhà làm cho không gian thật ấn tượng và thoải mái.phòng ngủ trẻ em (http://catdang.com.vn/san-pham/101/phong-ngu-tre--em.html)


Kết hợp hoàn hảo giữa không gian học tập và vui chơi hợp lý, màu sắc hài hòa và tươi mới với những gram màu không quá nổi trội, nóng bỏng nhưng cũng không quá nhẹ nhàng, tạo thêm phần cá tính riêng phòng ngủ trẻ em của bé Beo thật sự là không gian lý tưởng dành cho tư duy của bé.

Kệ sách được đặt riêng biệt trong căn phòng nhưng không vì thế mà nó mất đi sự nổi bật cũng như sự liên kết với các vật dụng khác trong căn phòng. Với thiết kế lạ mắt, kệ sách được thiết kế bắt mắt với các ngăn tủ đựng truyện và trưng bày đồ chơi, thú bông, quà lưu niệm của bé.

Công ty nội thất Cát Đằng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế mỗi thiết kế do công ty làm ra cho từng khách hàng đều dựa trên ý tưởng sơ khởi của chủ nhân căn phòng mà thiết kế ra. Vậy nên, từng căn phòng mà nội thất Cát Đằng thiết kế luôn đạt được tính mỹ quan và phù hợp với chủ nhân của căn phòng. giường ngủ trẻ em (http://catdang.com.vn/san-pham/101/phong-ngu-tre--em.html)