PDA

View Full Version : giới thiệu


kmibiz
03-05-2013, 07:35 AM
Đầu tiên Công Ty TNHH Mỹ Nghệ Cát Đằng xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng đến với quý khách, quý đối tác.

Công Ty TNHH Mỹ Nghệ Cát Đằng là một doanh nghiệp chuyên về tư vấn, thiết kế và sản xuất sản phẩm trang trí nội thất chất lượng cao như: giường ngủ, tủ bếp, kệ, bàn, ghế, bàn văn phòng ... và đã có những bước phát triển lớn mạnh không ngừng kể từ ngày thành lập.

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất (http://catdang.com.vn/), Công ty TNHH Mỹ Nghệ CÁT ĐẰNG đã và đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí nội thất uy tín hàng đầu của khu vực phía nam nói riêng và cả nước nói chung. Ngoài ra sản phẩm của Cát Đằng còn xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế như Mỹ, EU, Úc...Dựa trên các thiết bị sản xuất ngoại nhập tiên tiến nhất, đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề nhất, giá cả hợp lý nhất, sản phẩm của Cát Đằng cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho toàn quý khách.
Để có những phòng ngủ thoải mái nhất, những căn bếp ấm áp, hiện đại, những văn phòng làm việc sang trọng và chuyên nghiệp, hãy đến với chúng tôi Công ty TNHH Mỹ Nghệ CÁT ĐẰNGđể cùng trải nghiệm môi trường làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp và thụ hưởng những sản phẩm nội thất độc đáo, chất lượng hàng đầu, kèm theo đó là chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng chu đáo nhất trong suốt quá trình sử dụng những sản phẩm của nội thất (http://catdang.com.vn/) Cát Đằng.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng, quý đối tác trong thời gian qua.
http://www.catdang.com.vn/images/sanpham/fdbf8ee34 107230d094ab2aafe386b1c.jpg