PDA

View Full Version : Điểm tin Vàng đầu ngày


tuyetnhi
28-06-2012, 08:55 AM
Vàng giảm trong ngày hôm qua, thậm chí là bước sụt giảm lớn nhất trong tuần, từ 929 về tới mức 894.
Diễn biến giảm bắt đầu từ thời điểm mở cửa phiên giao dịch thị trường Châu Âu và kéo dài cho tới gần hết phiên giao dịch thị trường New York sau đó. Mặc dù có chút thể hiện điều chỉnh ở thời điểm cuối phiên New York tuy nhiên diễn biến này không giúp giá Vàng hồi phục nhiều hơn.
Chứng khoán thế giới tăng mạnh chính là nguyên nhân chính dẫn tới áp lực giảm giá đối với Vàng, các hoạt động chuyển vốn sang thị trường chứng khoán được thúc đẩy mạnh mẽ. Ngoài Vàng thì USD cũng giảm mạnh ở thị trường tiền tệ và tác động tương quan cũng là áp lực từ chứng khoán.
Chứng khoán hồi phục, nguyên nhân được cho là thị trường đã nhận được kỳ vọng rất lớn từ động thái của lãnh đạo các nền kinh tế lớn trong cuộc họp G20 diễn ra cùng ngày, có vẻ như thế giới đang tìm được tiếng nói chung trong cuộc chiến chống khủng hoảng.
Ngày hôm nay, với thừa kế diễn biến giá giảm trước đó nhiều khả năng Vàng sẽ còn tiếp tục thể hiện giảm, về kỹ thuật thì việc breakout vùng giá sideway đi ngang theo hướng xuống cũng mở ra khả năng giảm thấp hơn nếu giá Vàng thể hiện ổn định dưới đó.
Biên độ dao động dự kiến 885 - 912.


vangvietnam

smartmxtt
28-06-2012, 08:55 AM
Giá vàng đang thế hiện sức tăng khá mạnh mẽ đầu phiên dù biến động giá thế giới chưa thật sự có dấu hiệu khởi sắc. Chúng tôi đánh giá khả năng biến động ngày hôm nay trước tiên thể hiện xu hướng đi ngang biên độ khá rộng của sàn và sau đó sẽ diễn biến theo xu hướng thế giới.

Chiến lược giao dịch khuyến nghị:
Mua vùng giá 19320 triệu đồng/lượng với mục tiêu 19450 triệu đồng và dừng lỗ dưới mức 19270 triệu đồng.


Vangvietnam

pankohcmc
28-06-2012, 08:55 AM
Đánh giá nhận định 24h qua:



- Theo kitco nhận định xu hướng 24h qua tăng là SAI. Nhận định SAI xu hướng đi ngang phiên Á, nhận định đúng xu hướng giảm phiên Âu. Nhận định đúng xu hướng tăng phiên Mỹ như thể hiện trên biểu đồ tuy nhiên sức tăng phiên Mỹ là yếu ớt trong khi biến động giảm mạnh phiên Âu. Biên độ thực tế lệch so với biên độ của kitco với 930-894 so với kỳ vọng 918-945 của Kitco.



<!--[if !supportLists]-->-Chiến lược mua của Kitco đã dừng lỗ.





Nhận định xu hướng 24h tới:



<!--[if !supportLists]-->-Giảm phiên Á.



<!--[if !supportLists]-->-Tăng nhẹ phiên Âu.



<!--[if !supportLists]-->-Giảm phiên Mỹ.



Biên độ dao động dự kiến: 920 - 882.



Xu hướng chính trong ngày là giảm.



Chiến lược kinh doanh:



Không tham gia thị trường.