PDA

View Full Version : Điểm tin Vàng đầu ngày 14/4/2009


spumepaso
28-06-2012, 08:56 AM
Vàng thể hiện biến động chậm hẹp trong hầu như suốt ngày giao dịch hôm qua, cho tới trước phiên giao dịch thị trường New York giá Vàng đứng ở mức 884 tăng nhẹ so với mức 881 mở cửa đầu ngày.

Thời điểm mở cửa phiên New York giá Vàng còn tiếp tục ổn định một khoảng thời gian ngắn trước khi bất ngờ tăng mạnh với hỗ trợ là sự suy yếu của đồng USD ở thị trường tiền tệ.

Tuy nhận được hỗ trợ từ sự suy yếu của USD, nhưng đây là những tác động phụ đối với diễn biến thị trường Vàng ở thời điểm này, theo đó nó không đủ lực để đẩy giá Vàng đi qua xa.

Tác động chính là những diễn biến thị trường chứng khoán lại cho thấy không có nhiều biến động đặc biệt. Chứng khoán Mỹ giảm nhẹ đầu phiên, hồi phục giữa phiên và điều chỉnh lại thời điểm cuối phiên giao dịch. Đóng cửa cao hơn mức mở cửa không đáng kể.

Tóm lại trước khi thị trường chứng khoán có những biến động mạnh thì khả năng xuất hiện biến động bất thường từ thị trường Vàng là khó có thể xảy ra.

Ngày hôm nay thị trường chờ đợi những thông tin kinh tế quan trọng được công bố từ Mỹ, đồng thời là báo cáo kinh doanh của ngân hàng Goldman Sachs, đây được dự đoán là một trong những yếu tố tác động có đủ lực khiến thị trường biến động mạnh.

Nếu chứng khoán giảm sau những thông tin này sẽ là hỗ trợ cơ bản nhất đối với khả năng tăng giá trở lại của Vàng.

Biên độ dao động kỳ vọng: 888 - 918.


vangvietnam