PDA

View Full Version : Điểm tin Vàng đầu ngày 15/4


nhi_nguyen
28-06-2012, 08:56 AM
Vàng đã giảm nhẹ trở lại trong phiên giao dịch thị trường New York ngày hôm qua, biên độ dao động chủ yếu nằm trong khoảng 893 - 885. Mức giá đóng cửa thấp hơn một chút so với mức giá thời điểm mở cửa đầu ngày tuy nhiên diễn biến chính thức được xác nhận lại là xu hướng đi ngang.

Trong ngày trước đó, Vàng đã thể hiện tín hiệu tăng sau khi breakout mức kháng cự tại vùng 890. Tuy nhiên với diễn biến giá ngày hôm qua, sau khi không thể tiếp tục khẳng định khả năng tăng giá bằng cách vượt qua vùng kháng cự tiếp theo đặt tại 900 Vàng đã thể hiện yếu trở lại.

Diễn biến thị trường ngày hôm qua không như kỳ vọng của nhiều nhà đầu tư, các thông tin kinh tế Mỹ bất ngờ công bố xấu trong đó đáng chú ý là đồng thời PPI và doanh số bán lẻ của Mỹ đều thấp hơn rất nhiều so với dự đoán và đồng thời thấp hơn những gì công bố trong kỳ trước đó.

Ngoài ra những diễn biến ở thị trường chứng khoán cũng cho thấy với các thông tin không khả quan được công bố từ báo cáo kinh doanh của các công ty công bố ngày hôm qua, giới đầu tư đã cảm thấy lo ngại với những kỳ vọng đối với thị trường trước đó.

Ngày hôm nay thị trường tiếp tục đón nhận nhiều hơn nhứng thông tin kinh tế được công bố trong đó quan trong nhất là CPI. Dự đoán đưa ra cho rằng CPI giảm so với mức kỳ trước.

Với diễn biến giảm từ chứng khoán đã được thể hiện ta có thể bắt đầu một kỳ vọng hơn nữa đối với khả năng hồi phục trở lại của Vàng.

Biên độ dao động dự kiến: 885 - 918

vangvietnam

kavina
28-06-2012, 08:56 AM
Sàn vàng đang có những trồi sụt giá khá sát với thị trường vàng thế giới dù lượng nhà đầu tư tham gia đặt lệnh không nhiều với khối lượng chờ khớp cũng thấp. Hiện sàn vàng đang khớp lệnh quanh mức 19.120 triệu đồng/lượng với hướng tăng nhẹ trở lại sau khi giảm đầu phiên.

Lượng nhà đầu tư rất lớn chuyển vốn từ vàng sang chứng khoán khiến không khí giao dịch tại các sàn vàng rất ảm đạm.

Với giá mở cửa đầu phiên sáng nay quanh mức 19.120 triệu đồng/lượng là không giảm nhiều so với giá cùng thời điểm mở cửa phiên sáng nay hôm qua khi vàng thế giới đang khớp lệnh cao hơn khá nhiều.

Với dòng vốn chuyển qua chứng khoán cùng lượng nhà đầu tư giảm cũng khiến tâm lý những nhà đầu tư còn lại trên sàn vàng hoang mang, lo ngại khả năng nguồn vốn ít ỏi còn lại không đủ lực nâng đỡ thị trường có những dao động giá lớn như trước.

Giá khớp trên sàn vàng ACB ở đầu phiên sáng nay thấp hơn so với giá bán ra của vàng SJC bên ngoài thị trường trung bình hơn 500.000 đồng/lượng.

Lượng nhà đầu tư tham gia giao dịch đầu phiên sáng nay chưa nhiều do vàng đang có những dao động động.


vangvietnam