PDA

View Full Version : Nhận định Vàng của các chuyên gia 29/04


hungvanwood
28-06-2012, 08:56 AM
George Gero, trader kim loại tại RBC Capital Markets : bảo tòan tiền mặt dường như là ưu tiên trong tâm trí nhà đầu tư. Những người bán vàng, dầu và đồng xuất hiện do lo ngại dịch cúm sẽ ảnh hưởng tới nền kinh tế và kết quả không chắc chắn trong kế hoạch giả cứu ngành ô tô.



Barbara Lambrecht, nhà phân tích của Commerzbank: lượng nắm giữ của SPQR không đổi trong mấy phiên gần đây cho thấy lo ngại rủi ro gia tăng , không thúc đẩy nhu cầu đầu tư vàng



Aaron Fennell, nhà môi giới hàng hoá tại MF Global Canada: các nhà đầu tư có thể đang chờ đợi thêm các thông tin để quyết định tác động đầy đủ của đợt thanh tra áp lực và dịch cúm. Nếu các tin tức này nghiêm trọng thì các trader sẽ đổ xô vào vàng.



James Moore, nhà phân tích tại Bullion Desk.com: việc vàng giảm giá phần lớn là do lực bán kỹ thuật hơn là do các yếu tố cơ sở. Dường như kim loại này cần điều chỉnh thấp hơn để thu hút được lực mua đầu tư mới.



Afshin Nabavi, của MKS Finance :không có nhiều hỗ trợ từ nhu cầu vật chất. các traders đang chờ đợi hướng đi mới từ kết quả cuộc họp của FOMC. Bất cứ phát biểu nào về nới lỏng tiền tệ từ cuộc họp FOMC cũng giúp hạn chế đà đi xuống với kim loại quý.