PDA

View Full Version : Nhận định xu hướng sàn giao dịch vàng đầu ngày 10/6


sangothuysi
28-06-2012, 08:58 AM
Nhận định xu hướng sàn giao dịch vàng đầu ngày


Vàng đã rớt xuống mức thấp nhất trong hai tuần qua sau khi đồng USD tăng giá và dầu giảm trở lại.

USD Index đã tăng khoảng 1% so với một số tiền tệ lớn khác trong phiên ngày hôm qua, đồng USD tăng điểm đã thúc đẩy hoạt động bán các loạt hàng hóa của giới đầu tư. Vàng đã giảm xuống mức thấp nhất với 943 USD/oz ngay đầu phiên New York ngày hôm qua.

Dù không có thông tin kinh tế nào của Mỹ được công bố, nhưng vàng có những diễn biến giá khá tốt được ưu tiên theo hướng kỹ thuật. Diễn biến của thị trường vàng ngày hôm qua và sức khỏe đồng USD còn chịu những thông tin kinh tế được công bố từ cuối tuần trước có tác động vào.

USD Index đã giảm điểm trở lại vào nửa cuối phiên New York là sự nâng đỡ tốt nhất cho vàng thế giới lên lại và giữ vững trên vùng 950. Giới đầu tư còn khá dè dặt cho những hoạt động mua vàng vào do thị trường đang nghe ngóng thêm những thông tin xoay quanh khả năng Fed sẽ tăng lãi suất cơ bản đồng USD vào tháng 9/2009 tới đây.

Mở cửa phiên châu Á sáng nay quanh vùng 950, vàng thế giới đã tăng nhẹ ngay đầu phiên chạm mức 955. Những tín hiệu kỹ thuật đang mở ra khả năng hướng tăng của vàng thế giới được tiếp diễn trong ngày hôm nay với kỳ vọng lên vùng 963 trước mắt.

Khả năng vàng thế giới giảm về vùng 948/949 sẽ mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư giá lên mua vào.

Cuối phiên ngày hôm qua sàn vàng tăng giá rất chậm so với vàng thế giới, khoảng cách giá được đẩy xa hơn. Những hoạt động mua vào trước đó của giới đầu tư không thực sự đạt được lợi nhuận đúng như biến động của vàng thế giới khi sàn kìm giá thấp hơn khá nhiều.

Nhận định sàn vàng mở cửa đầu phiên sáng nay quanh vùng 20.350 triệu đồng/lượng, sàn vàng có hướng giảm nhẹ đầu phiên sáng và tăng lại. Tăng được nhận định là hướng chính trên sàn vàng trong phiên ngày hôm nay.

Biên độ dao động dự kiến trên sàn vàng: 20.200-20.700 triệu đồng/lượng.

Chiến lược cụ thể và những biến động trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.


vangvietnam