PDA

View Full Version : Nhận định thị trường Vàng trước phiên giao dịch London (13:22- 30/06/2009)


proceeding-bd
28-06-2012, 08:59 AM
Khi thị trường Hong Kong bắt đầu vào phiên giao dịch, vàng đã dần hình thành xu hướng tăng điểm từ mức 937 USD/oz đã tăng mạnh lên vùng 942 – 943 USD/oz, mọi dự đoán cho một đợt giảm điểm trên thị trường Châu Á đã bị phá vỡ. Nguyên chính làm cho thị trường vàng trở lại một cách mạnh mẽ chính là việc thay đổi quan điểm về vàng của các nhà đầu tư như là một công cụ nhằm chống lại sự giảm giá của danh mục đầu tư định giá bằng đồng USD.
Việc thay đổi này đã khiến vàng liên tục có những bước chuyển động mới và đã đạt mức cao nhất trong hai tuần qua tại 948.20 USD/oz nếu không có tín hiệu thay đổi thì trong đêm nay vàng sẽ trở lại mức giao dịch cao nhất trong 2 tuần nay. Vàng giao sau vào tháng 08 đã có dấu hiệu tăng 0.1% khi giá trị hiện tại đạt mức 942 USD/oz.

http://ww2.vang-24h.com.vn/images/stories/Vang/ChuyenGia_NhanDinh/ Nam2009/thang6/300609_vang_ld.jpg

(Dữ liệu tham khảo từ OIIC Trade)

Những biểu hiện bứt phá mức cản đầu tiên tại 939.60 USD/oz trong phiên giao dịch Hong Kong như là một tín hiệu cho thấy sự tăng giá của thì trường sẽ tiếp tục được thực hiện trong những phiên giao dịch sau.

Hiện tại sự dao động của vàng đang dần tiến sát về đường kháng cự trên tại 942 USD/oz, nếu sự bứt phá mức kháng cự này thành công thì xu hướng tăng điểm chính trong phiên London sẽ được thực hiện. Vùng dao động tiếp theo của vàng theo dự đoán sẽ dừng lại tại mức 945 USD/oz.

Phân tích công cụ kỹ thuật kết hợp MACD_Histogram cho thấy sự tăng giá đã dần được định hình xong khi hai đường tín hiệu và giá đã tạo ra sự phân kỳ ngay đường trung bình (0.00) của công cụ MACD, việc tăng giá của thị trường sẽ được thực hiện khi thị trường London vào cuộc.

Bên cạnh đó những dự báo cho một xu hướng tăng điểm đã được bảng phân tích đánh giá xu hướng thể hiện khá mạnh khi tất cả những chỉ báo đều đưa ra chung một xu hướng tăng mạnh mẽ, điều này đã cũng cố thêm cho những nhận định trên.

Sự kỳ vọng trong phiên giao dịch London vàng sẽ dao động theo một biên độ từ 945 – 939 USD/oz. Những lệnh mua vào hiện tại đang được khuyến khích khi vàng trở lại mức dao động tại 937 – 939 USD/oz.



Theo Daiduongco