PDA

View Full Version : Tiêu mỡ giảm cân theo cách mới


caf3plus
12-06-2013, 04:34 PM
Bạn đang lo lắng về vòng eo ngấn mỡ? Bạn rất phiền muộn vì bắp tay to, cặp đùi béo? Bạn đã từng giảm béo (http://www.placencarespa.vn/linh-vuc-lam-dep/cham-soc-tai-tao/giam-beo-giam-can) bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả? Công nghệ mới Cryolipolysis - bước đột phá mới về công nghệ giảm béo (http://www.placencarespa.vn/linh-vuc-lam-dep/cham-soc-tai-tao/giam-beo-giam-can) - tại Placencare sẽ xóa sổ lượng mỡ thừa “cứng đầu”, nhanh chóng trả lại vóc dáng thon thả cho phái đẹp.


Vì sao mỡ thừa không giảm và hay tái lại?

Tích tụ mỡ thừa là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em vì nó không những ảnh hưởng tới vẻ đẹp “trời cho” mà còn làm sức khỏe suy giảm. Mỡ thừa gây béo bụng (http://www.placencarespa.vn/linh-vuc-lam-dep/cham-soc-tai-tao/giam-beo-giam-can) hoặc béo tay, đùi, lưng, mông (béo cục bộ) thường gặp ở những chị em làm việc tại văn phòng ít vận động, chị em sau khi sinh em bé, người bị bệnh về đường ruột hoặc ăn thức ăn không đảm bảo.

Khi bị mập bụng hoặc toàn cơ thể, phái đẹp thường ngày đêm trăn trở và tìm mọi cách nhằm triệt tiêu lượng mỡ dư thừa để nhanh chóng trở lại vóc dáng thon gọn. Chị em thường áp dụng các giải pháp tiêu mỡ (http://www.placencarespa.vn/linh-vuc-lam-dep/cham-soc-tai-tao/giam-beo-giam-can) và giảm cân (http://www.placencarespa.vn/linh-vuc-lam-dep/cham-soc-tai-tao/giam-beo-giam-can) phổ biến như: ăn kiêng kham khổ, tập thể dục với cường độ cao kết hợp với việc đánh mỡ bụng và sử dụng một số phương pháp giảm béo thông thường (http://www.placencarespa.vn/linh-vuc-lam-dep/cham-soc-tai-tao/giam-beo-giam-can) khác.

Thực tế cho thấy những giải pháp trên cũng mang lại một số kết quả nhất định nhưng hiệu quả không cao. Lượng mỡ thừa không giảm hẳn và nhanh chóng tích tụ trở lại bởi vì trong quá trình giảm mỡ, thực chất thể tích tế bào mỡ chỉ tạm thời bị co hẹp lại, cơ thể bị mất nước tạm thời khiến chị em thấy cân nặng giảm xuống, cảm giác mình gầy đi và tin rằng việc giảm béo đã thành công. Thực tế lại không phải như vậy, tế bào mỡ không bị triệt tiêu mà nó vẫn tồn tại trong cơ thể, sau một thời gian ngắn sẽ tiếp tục tích tụ mỡ thừa trở lại. Vì thế, bài toán mỡ thừa trở nên nan giải, làm cho phái đẹp muộn phiền dai dẳng.

http://www.webtretho.com/wttnews/wp-content/uploads/2013/06/ngang-mothua.jpg
Mỡ thừa thường hay tái lại khiến chị em phiền muộn
Xóa sổ mỡ thừa hoàn toàn theo cách mới

Chị em đang bị “giặc mỡ” tấn công có thể xua tan lo lắng vì đã có “phép màu” giảm béo thông minh (http://www.placencarespa.vn/linh-vuc-lam-dep/cham-soc-tai-tao/giam-beo-giam-can) và hiệu quả theo cách mới mang tên Cryolipolysis. Đây cũng chính là chủ đề đang được bàn luận rất sôi nổi trên các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trong thời gian gần đây. Hiện nay, trên thị trường Hà Nội mới chỉ có 3 viện thẩm mỹ cung cấp dịch vụ giảm béo hiện đại (http://www.placencarespa.vn/linh-vuc-lam-dep/cham-soc-tai-tao/giam-beo-giam-can) này trong đó có Placencare Spa & Clinic. Cùng với Cavilipo, Cryolipolysis là một trong hai công nghệ giảm béo hiệu quả (http://www.placencarespa.vn/linh-vuc-lam-dep/cham-soc-tai-tao/giam-beo-giam-can) đích thực và an toàn nhất hiện nay.

Cryolipolysis là công nghệ giảm béo đông hủy mỡ (http://www.placencarespa.vn/linh-vuc-lam-dep/cham-soc-tai-tao/giam-beo-giam-can) bằng nhiệt lạnh sẽ tiêu hủy mỡ theo cách mới. Nghĩa là, phương pháp này không tạo cảm giác giảm mỡ “giả”, gầy “giả” do mất nước hoặc tạm thời co hẹp thể tích mỡ mà sẽ lợi dụng đặc điểm “bị chết tức thì” của tế bào mỡ khi tiếp xúc với nhiệt lạnh (nhiệt độ thấp hơn bình thường của cơ thể, trên nhiệt độ đông lạnh).

http://www.webtretho.com/wttnews/wp-content/uploads/2013/06/doc-mothua.jpg


Tiến trình điều trị giảm béo bằng Cryolipolysis
Cụ thể, sau khi xác định vùng điều trị, hệ thống làm lạnh của Cryolipolysis sẽ tác động nhiệt lạnh vào các mô mỡ, biến mỡ chuyển thành dạng rắn và kích hoạt một tiến trình phân hủy mỡ tự nhiên, dần dần làm giảm độ dày của mỡ. Các tế bào mỡ sẽ chết đi trong khi điều trị và đào thải ra khỏi cơ thể theo tiến trình trao đổi chất tự nhiên. Như vậy, tế bào mỡ sẽ bị phá hủy hoàn toàn triệt để, an toàn, hiệu quả, không xâm lấn sang các bộ phận khác, không gây bất kì biến chứng nào và không có khả năng quay trở lại.

Trong tháng 6 này, nhân dịp ra mắt dịch vụ giảm béo triệt để Cryolipolysis, Placencare Spa & Clinic áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng. Theo đó, khách hàng khi tham gia 1 gói giảm béo thông minh với Cryolipolysis sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn có giá trị từ 500 ngàn đến 20 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi không còn lâu nữa, nếu bạn có nhu cầu giảm béo hiệu quả với chi phí tiết kiệm hãy mau chóng đăng ký với Placencare Spa & Clinic để được phục vụ tận tình.Thông tin chi tiết về các dịch vụ làm đẹp cũng như các chương trình khuyến mại của Placencare được cập nhật thường xuyên trên website http://www.placencarespa.vn (http://www.webtretho.com/forum/links.php?url=http ://www.placencarespa.vn.Placencare)

Placencare Spa & Clinic:
- 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 04 3976 4569 /88.
- Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 04 3537 7855 /56.

Thông tin thêm về công nghệ giảm béo Cryolipolysis
Công nghệ Cryolipolysis áp dụng phương pháp đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh - do hãng Zeltiq (Mỹ) sản xuất - được Cục Quản lý Thực - Dược phẩm của Mỹ (US FDA) xác nhận chất lượng, hiệu quả.
Khách hàng chỉ cần làm tối thiểu là 1 lần, tối đa là 2 lần điều trị sẽ có được kết quả như ý
Thời gian điều trị 1 buổi dao động từ 30 phút đến 120 phút
Placencare cam kết giảm được ít nhất 6cm - 15cm vùng cần giảm béo.
Nguồn: Webtretho.com (http://www.webtretho.com/forum/f3302/tieu-mo-giam-can-theo-cach-moi-1698009/)