PDA

View Full Version : Nhận định Vàng của các chuyên gia (08:54 - 11/09/2009)


kwongsoon
28-06-2012, 09:02 AM
Andrey Kryuchenkov, phân tích gia thuộc VTB Capital cho biết “Hôm qua vàng tăng do đôla giảm, liệu mức tăng này có bền vững hay không chúng ta cần theo dõi tâm lí tránh rủi ro”




Liam Fitzpatrick, phân tích gia thuộc Citigroup Inc cho biết “Vàng sẽ vẫn được hỗ trợ tốt, do đôla yếu, nhu cầu vàng từ Trung Quốc tăng và những kì vọng lạm phát. Vàng sẽ giao dịch giữa $900 và $1,000. Sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ rơi vào tình trạng mọi thứ đều đi lên.”




James Steel, phân tích gia thuộc HSBC cho biết “Vàng đang đi lên do bị tính thanh khỏan chi phối. Giả thuyết đôla suy yếu đã là nhân tố hỗ trợ cho vàng. Thị trường dầu cũng đang nhận được hỗ trợ từ báo cáo IEA, dầu sẽ làm cho vàng mạnh hơn”





James Moore, thuộc TheBullionDesk.com cho biết “mặc dù đôla giảm thêm, vàng vẫn giao dịch đi xuống do xuất hiện các lệnh chốt lời”


Moore dự đoán rằng vàng sẽ kiểm tra các mức cao hơn trong các phiên tới vì nỗi lo đôla giảm đang tăng buộc các nhà đầu tư chuyển hướng sang hàng hóa, chứng khoán và các đồng tiền cho lãi suất cao hơn




James Steel, phân tích gia thuộc HSBC cho biết “Phản ứng của các nhà đầu tư đối với khủng hoảng kinh tế hiện tại đang có ảnh hưởng tích cực lên giá vàng và đây là nhân tố trung tâm đứng sau sự phục hồi hiện tại của giá vàng lên $1,000”



Ông cho biết thêm giá vàng sẽ được xác định bởi các yếu tố có mối liên hệ ảnh hưởng lên nhau như những kì vọng lạm phát, nhu cầu trú ẩn, nguồn cung vàng từ các mỏ, nhu cầu trang sức và nguồn cung vàng quặng. Ông dự đoán giá vàng trung bình sẽ đứng ở mức $925 trong năm nay và sẽ là $950 trong năm tới



Vanginfo.vn

pohhuat
28-06-2012, 09:02 AM
Mua zô Samigel