PDA

View Full Version : Tuyệt chiêu giảm béo bằng mật ong hiệu quả


radikove0306
28-06-2013, 11:07 AM
nguồn: http://giambeobung.vn/tin-tuc/tuyet-chieu-giam-beo-bang-mat-ong-hieu-qua

Những giọt mật ong tươi ngon bổ dưỡng không chỉ mang đến cho bạn có được sức khỏe dẻo dai mà còn được nhiều chị em dùng để giảm cân nữa đấy. Hãy cùng khám phá cách giảm béo bằng mật ong (http://giambeobung.vn/cach-giam-beo/giam-beo-bang-mat-ong) đơn giản mà khá hữu hiệu này nhé!

Vì sao mật ong lại có tác dụng giảm béo (http://giambeobung.vn/)?
Mật ong là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác. Mật ong chứa khoảng 75-80% đường, còn lại là hỗn hợp nước và chất khoáng như phốtpho, canxi, magiê, một số loại axit và enzim… nên mật ong không chỉ cung cấp cho cơ thể các chất khoáng mà còn là một nguồn năng lượng dồi dào, một thìa mật ong có thể cung cấp cho chúng ta khoảng 15-16 calo.
Khác với đường thông thường, đường có chứa trong mật ong không gây béo và tích tụ mỡ. Cơ thể chúng ta có thể hấp thụ đường trong mật ong một cách trực tiếp nhưng với đường thông thường thì lại không, nó đòi hỏi một quá trình biến đổi thành những dạng khác dễ hấp thụ hơn.

Ngoài ra, giảm béo bằng mật ong còn cung cấp thêm vitamin B, C, canxi và kali, không làm mất đi sự cân bằng dinh dưỡng của cơ thể trong quá trình ăn kiêng. Mật ong được cho là thực phẩm giảm cân an toàn cho sức khỏe.
Bí quyết giảm béo bằng mật ong chính là: Khi uống mật ong, người dùng sẽ có cảm giác no nhanh và no lâu, không còn thấy đói và thèm ăn. Vì vậy, lượng thức ăn sẽ giảm đi một cách dễ dàng mà đôi khi bạn không hề để ý tới. Mật ong còn có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày mà bạn không cần tập thể dục hay vận động nhiều.

Giảm béo bằng trà mật ong + bưởi

Bước 1 : Mua trái bưởi về và rửa sạch vỏ bưởi. Bạn nên lấy muối trắng để rửa sạch lớp vỏ bên ngoài
Bước 2: Ép lấy nước cốt . Phần lớp vỏ xanh bên ngoài (tách khỏi lớp cùi trắng) ta thái miếng dài và mỏng, sau khi ngâm vỏ bưởi trong nước muối khoảng 1h, ta bỏ lên bếp đun khoảng 30 phút, lửa nhỏ. Lúc này, lớp tinh dầu bưởi đã bắt đầu xuất hiện.
Bước 3: Tiếp đến, ta bỏ lớp cùi trắng xắt nhỏ vào, tiếp tục đun khoảng 10 phút. Lúc này, nước trong nồi đã cạn, ta đổ nước cốt bưởi lúc đầu vào. Tiếp tục đun cho đến lúc nước trong nồi sánh lại thì bỏ đường vào, nấu đến khi nước chuyển sang màu vàng cánh gián.
Bước 4: Sau đó bỏ nước cốt bưởi ra một chén nhỏ và bỏ khoảng 1-3 muỗng cà phê mật ong. Khuấy đều nên rồi uống đều đặn hàng ngày . Phương pháp này cũng được nhiều chị em áp dụng làm cách giảm mỡ bụng khá hiệu quả

Những lưu ý khi sử dụng phương pháp này

- Nên chia nhỏ các đợt giảm cân chứ không nên kéo dài, một đợt có thể cách nhau một tháng.
- Khi đã giảm cân được như ý muốn, nếu muốn không bị tăng lại cân thì mỗi ngày bạn nên duy trì đều đặn 1 cốc nước chanh pha với mật ong.
- Nếu chị em nào bị tiểu đường thì nên cẩn trọng khi sử dụng mật ong. Vì mật ong chứa một lượng đường khá lớn nên nếu muốn áp dụng phương pháp này về lâu dài thì hãy hỏi ý kiến bác sỹ trước nhé.
- Việc dùng mật ong để hỗ trợ giảm béo chỉ nên dùng khi hỗ trợ giảm tiết dịch vị dạ dày lúc đói. Không dùng mật ong để thay thế các thực phẩm khác. Khi một người muốn giảm cân mà đã giảm khẩu phần ăn thì có thể dùng mật ong pha với nước ấm uống làm nhiều lần. Nhưng trung bình một ngày cũng chỉ có thể uống 50ml mật ong để hỗ trợ giảm cân.
- Phương pháp trên chỉ áp dụng đối với những người có lượng mỡ dư thừa không quá nhiều và chỉ có tác dụng tạm thời . Đối với những người quá béo hoặc dư thừa lượng mỡ khá lớn thì cách giảm béo trên hoàn toàn không có hiệu quả .
Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, giảm béo bụng (http://giambeobung.vn/)bằng laser Lipo được coi là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để làm giảm mỡ bụng (http://giambeobung.vn/giam-mo-bung-bang-laser-lipo-tai-tham-my-vien-kangnam)với nhiều ưu điểm vượt trội. Chỉ sau một lần duy nhất, bạn đã nhanh chóng sở hữu một vóc dáng cân đối, các lớp mỡ thừa ở các vùng được loại bỏ một cách triệt để
Tìm hiểu thêm tại đây:http://giambeobung.vn

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/