PDA

View Full Version : KHUYẾN MÃI : CHỈ VỚI 500K


bachkhoatusonss
17-09-2013, 01:04 AM
Tặng gói hosting miễn phí - CHỈ VỚI 500K (http://bachkhoatuson.com/index/ads_detail/acate-8283-aid-387/tang-goi-hosting-mien-phi.html#.Ue0tSEr7ZJE)

KHUYẾN MÃI : CHỈ VỚI 500K - BẠN SẼ CÓ ĐƯỢC 1 TRANG WEB DOANH NGHIỆP - THIẾT KẾ MIỄN PHÍ TIỀN CÔNG (http://bachkhoatuson.com/index/ads_detail/acate-8283-aid-387/tang-goi-hosting-mien-phi.html#.Ue0tSEr7ZJE)- BẢO HÀNH VĨNH VIỄN



Thiết kế website giá rẻ (http://dichvudangtinonline.com/) là một dịch vụ thiết kế web (http://dichvudangtinonline.com/gh-san-pham/24401/thiet-ke-website.html) dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ trên mạng. Vào thởi điểm hiện tại, cứ mội ngày có hàng triệu website mới xuất hiện trên internet, vì vậy nếu bạn muốn có một trang web tuyệt vời mà nổi bật từ đám đông , bạn cần phải có một website được thiết kế tốt và chí phí phải chăng phù hợp với doanh nghiệp của mình.

http://stylewebs.net/images/websitedesignperth.jpg (http://dichvudangtinonline.com/gh-san-pham/24401/thiet-ke-website.html)
www.dichvudangtinonline.com (http://www.dichvudangtinonline.com/)


Thiết kế web giá rẻ (http://dichvudangtinonline.com/gh-san-pham/24401/thiet-ke-website.html) ở đây không nên hiểu nhầm ở ý nghĩa của rẻ là của dỏm hay bỏ đi, mà là một dịch vụ cung cấp cho các khách hàng có nhu cầu kinh doanh nhỏ, không đòi hỏi các thiết kế web cầu kì.

Website là nguồn thông tin mà khách hàng có thể tìm hiểu về dịch vụ kinh doanh của bạn khi họ đến trang web . Nếu bạn có một trang web lộn xộn với đồ họa cầu kì làm cho tốc độ trang load chậm, bạn sẽ mất độc giả và khách hàng tiềm năng của bạn ngay từ đầu . Đó là lý do tại sao thiết kế web là rất quan trọng trong quá trình của việc tạo ra một website thành công . Cho dù đó là một trang web cá nhân hoặc bạn có ý định sử dụng cho mục đích kinh doanh , nó cần được thiết kế tốt (về mặt nội dung, thiết kế) và duy trì tốt. Dịch vụ thiết kế web giá rẻ (http://dichvudangtinonline.com/gh-san-pham/24401/thiet-ke-website.html)của chúng tôi đáp ứng hầu hết các yêu cầu đó.

Nếu bạn không quen thuộc với các đặc tính hay kỹ thuật trong thiết kế web (http://dichvudangtinonline.com/gh-san-pham/24401/thiet-ke-website.html) và tất cả các khía cạnh mà tạo ra một trang web tốt, bạn cần tìm kiếm một dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp để được tư vấn. Thiết kế web phải luôn đi kèm với dịch vụ SEO (http://dichvudangtinonline.com/) nếu bạn muốn có một vị trí tốt trên các công cụ tìm kiếm và lợi nhuận cao hơn.

KHUYẾN MÃI : CHỈ VỚI 500K - BẠN SẼ CÓ ĐƯỢC 1 TRANG WEB DOANH NGHIỆP - THIẾT KẾ MIỄN PHÍ TIỀN CÔNG - BẢO HÀNH VĨNH VIỄN

+ Đặc biệt được chúng tôi tích hợp SEO ( tối ưu từ khóa trên các công cụ tìm kiếm như google, yahoo…) giúp website của bạn nhanh chóng lên top 1 google (http://5raovat.com/)..

+ + Tặng gói hosting miễn phí lưu lượng 2gb = 3 tháng .

+ Tặng 1 tin vip và miễn phí quảng cáo banner , logo website trên hệ thống website rao vặt (http://5raovat.com/)và diễn đàn (http://websitedanang.forumvi.com/)của công ty .

+ Hỗ trợ cập nhật hình ảnh 1 lần /1 tháng ( 5 ảnh/1 lần ).

+ Tặng gói SEO quảng cáo (http://dichvudangtinonline.com/gh-san-pham/19933/dich-vu-dang-tin.html)nội dung cho website 1 tháng ( gói cơ bản = trị giá 500.000 đ ).

- rất mong được hợp tác cùng quí vị !

mọi chi tiết xin liên hệ website : www.dichvudangtinonline.com (http://www.dichvudangtinonline.com/)

+ nick : dichvudangtinonline

+ Email: dichvudangtinonline@gmail.com (mailto:dichvudangtinonline@gmail.com)

http://bachkhoatuson.com/index/ads_detail/acate-8283-aid-387/tang-goi-hosting-mien-phi.html#.Ue0tSEr7ZJE

daykem005
14-10-2013, 09:37 PM
Gia sư dạy tiếng anh. Chúng tôi một đội ngũ giáo viên, sinh viên sư phạm nhiều kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về dạy kèm tiếng anh tại công ty, nhà riêng ….dành cho những ai có nhu cầu học thật sự. Giáo trình sát thực tế, dạy theo yêu cầu chuyên môn, phương pháp sinh động, dễ tiếp thu. Học viên có thể học cá nhân hoặc theo nhóm. Học xong sẽ ứng dụng vào thực tế .

Bí quyết tìm gia sư dạy Tiếng Anh.

Nếu như để đầu tư cho con tiết kiệm mà hiệu quả với môn Hóa ta cần lựa chọn thời điểm hợp lí thì tìm gia sư dạy Tiếng Anh ta lại phải dựa trên nhu cầu rèn luyện kĩ năng trong hệ thống 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Dưới đây là chia sẻ những bí quyết tìm gia sư Tiếng Anh, các bạn cùng tham khảo nhé:

Thứ nhất: Xác định rõ ràng kĩ năng cần rèn luyện.

Với các gia sư Toán hay Lí thì một gia sư có thể đảm nhận được tất cả các nội dung của môn học, nhưng Gia sư dạy tiếng anh (http://ketban.laodong.com.vn/yaf_postsm31147_Gia-su-day-tieng-anh.aspx#post31147) không phải ai cũng có thể đảm bảo hết được những kĩ năng của môn học này. Bạn cần phải xác định được rõ ràng kĩ năng mình cần rèn luyện môn Tiếng Anh là gì. Ví dụ như bạn mong muốn vững về ngữ pháp hay là tiếng Anh giao tiếp thông thường.

Thứ hai: Tạo cho mình nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Sẽ là vô cùng sai lầm nếu bạn chỉ cho mình một sự lựa chọn duy nhất. Thường nếu muốn rèn kĩ năng nghe nói cho con thì phụ huynh hay lựa chọn đưa con tới các trung tâm Anh ngữ vì cho rằng học với người bản địa thì sẽ có chất lượng tốt nhất. Điều đó sẽ thật là tuyệt vời nếu như gia đình chúng ta có dư giả về kinh tế. Nhưng khi bạn chỉ có một số tiền hạn hẹp với số lương của cả vợ chồng phải “ thắt chặt” chi tiêu nhưng vẫn muốn con được học tập tốt. Tại sao không lựa chọn giải pháp khác?

Nếu lựa chọn sinh viên chuyên khoa Tiếng Anh, chất lượng cũng sẽ chẳng thua gì cho con đi học ở trung tâm Anh ngữ mà giá cả lại không quá cao.

Thứ 3: Tìm gia sư gắn với nhu cầu chính của con.

Sẽ thật là tốn kém nếu như ở giai đoạn đó trẻ chỉ cần học về ngữ pháp mà lại tìm một gia sư đáp ứng tất cả các yêu cầu nói chuẩn, ngữ pháp giỏi… thay vì lựa chọn những gia sư toàn diện như vậy, hãy tìm cho con một gia sư Tiếng Anh đáp ứng tốt nhất yêu cầu của mình tại một giai đoạn nhất định.

Thứ 4: Tìm gia sư có thể dạy nhóm nhỏ.

Với những môn học như Toán hay Lí các bạn có thể tìm gia sư để một mình, một thầy. Nhưng với Tiếng Anh, nhất là Tiếng Anh giao tiếp, bạn nên tìm gia sư có thể dạy nhóm từ 5 tới 8 người vừa là tiết kiệm chi phí, vừa tạo môi trường tương tác để con bạn có thể học hiệu quả hơn.
Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy kèm anh văn tại nhà xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.

TẠI SAO CON BẠN NÊN CẦN Gia sư dạy tiếng anh (http://daykemtphcm.wordpress.com/2013/10/13/gia-su-day-tieng-anh/) !!!

TRUNG TÂM GIA SƯ GIA LONG GROUP

Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập của bạn

“ Tất cả vì tương lai mai sau “