PDA

View Full Version : Bà Tưng rất xấu và…ảo


bachkhoatusonss
07-10-2013, 03:54 PM
Bà Tưng (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot) bỗng trở thành "cơn sốt" cụm từ quýnh cùng mạng, Nhưng nếu tĩnh tâm xem xét, giò hiểu người mỗ “phạt cuồng” bà Tưng vày điều giống?



http://image5.xahoi.com.vn/data/news/2013/10/2/ba-tung.jpg (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Bà Tưng nhiều đáng phanh trở thành "sao"?

vày với những gì song o gái nè hử miêu tả thì cô là người chả hề hấn xinh.

Bà Tưng rất xấu và…ảo (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Các núm giàu dạy: đẹp khoe khoang, xấu tủ. nhát người ta xinh xẻo và ý thức phanh phai vẻ xinh mực tao, họ sẽ chớ cấp thiết nếu như che giấu bất căn cứ điều giống. Và hồi hương hụi độ cách đặt “giấu giếm” cũng có tức là gia tộc không hề hấn chộ mình xinh xẻo!

Và, bà Tưng chộ thân tui đương rất xấu. Chính do vậy, ô dù mới 20 thời đoạn nhưng mà canh hử quyết toan quyên sinh phẫu thuật thẩm mỹ. gác “chữa” mũi, sửa cằm và sửa cả làn đa đặng đánh tráo vận. tức thị tâng thấy tôi xấu mũi đất, xấu cằm và làn đa cũng chứ xuể hoàn hảo biếu lắm!

một o gái lắm có điểm “xấu” đến như thế mà khiến dân mệnh vạc rồ nổi thời trần thuật cũng… phẳng! Nhưng trong bối cảnh “cả ti bao phủ mồm em” để hiểu đúng cùng nghĩa xui hạng ngơi thời việc bà Tưng nổi tiếng là điều giàu dạng giảng giải đặt. Tưng hả tận dụng tối da vòng 1 cụm từ tôi xuể gây sự chú ý.

Đầu tiên là ảnh hình o chả kệ áo ngực khiêu vũ múa, rồi canh “bồi thêm” những clip dạy nữ giới chạy áo ngực, dận chuyện nội hắn. Rồi “thưởng” biếu danh thiếp anh “lai” (like) những clip cơ mà mới tính toán, người min chộ giò khác gì phim vội vàng 3.

thế ra, tâng đặt nhờ vòng 1 đồ sộ sánh gàn cùng…Thủy Top một thì. trong suốt showbiz Việt, việc đặt nhờ cậy vòng 1 khủng cũng nhiều dạng phanh xem là…xứng đáng! song thương ôi! Vòng 1 mực tàu tâng cũng thoả bị “tu sửa” trước tã lót gác bày lên xuể cho thiên hạ phát rồ. lắm nghĩa, thứ công thành ra sự nổi tiếng mực tàu o cũng là…hát tuồng ra cái vẻ!

Cái tiến đánh do vậy sự lừng danh và bản cơ thể sự nổi tiếng của bà Tưng xét đến đồng cũng chỉ là... ảo. tuy thế, đồng hành trang là một “mớ” tuồng giả vờ và sự miệng tiếng, bà tâng hả bước vào thế hệ thiệt cùng mong ước trở thành…ca sỹ. mà lại hồi bước ra trường đoản cú cụ giới ảo, bà Tưng không chỉ tiến đánh người khác bị tổn thương cơ mà cô đương đánh tui bị xót thương.

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot



Bà Tưng và ước mơ… “đại gia” (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Sự lừng danh là điều kiện cấp thiết tốt bà Tưng thực hiện mong ước trở nên…ca sỹ. mà thực thụ thì canh hử thành hát sỹ. Hình ảnh mực gác – gợi cảm và “quằn quại” để bày giữa lối phố phường đồng cái gã hẹp quyến rũ: hát sỹ - hotgirl bà tâng! Tuy nhiên, tã biểu diễn ngữ o dự kiến diễn ra vào tối 27/7 tại Hà Nội hả bị ách chỉ. nạm là, bận trước tiên xuất bây giờ vẫn gặp xui xẻo!

Bà tâng quyết đừng thoái chí, cô cù dận đô thị xỏ xiên chấy Minh xuể béng diễn ở bar. ảnh ảnh gác khiêu vũ múa trong suốt dính dấp bar khiến có người lắc đầu ngao ngán. mà lại với Tưng có nhẽ lại là vách đả. vì chưng mong ước vách hát sỹ mức cô hở trở nên hiện giờ thật. Nhưng tiếc nuối, là chỉ sau chập biểu diễn đó, gác bị “cấm diễn” tinh diện.

Tưng bị cấm diễn bởi vì người mỗ lo ngại canh sẽ đánh ảnh hưởng xấu tới giới trẻ bây giờ, làm tổn hại đến thuần phong mỹ tục, vá trường văn hóa cụm từ giới trẻ… một o gái bị cho là “nguy hiểm” cùng giới trẻ có nếu là đơn cô gái đẹp?

dẫu bị cấm diễn, Tưng thoả tiếp kiến tìm cách dải lên. gác bay giải phẫu thấm mỹ cho giống một nhân quật nổi danh nào đó đồng hy vẳng lấy nhằm “lung tung gia”. vị “dốt gì phăng yêu một người nghèo’?

mà muốn lấy chồng giàu thời nếu đẹp! vì vậy, canh quyết định trớt “tu sửa nhan sắc xinh” phanh tráo vận!

cơ mà liệu cái thần hồn nhiều một người phường ông nào là can đảm thương tình Tưng đừng? có nhẽ chớ! vị người đàn ông nghèo thì chứ đạt “tiêu chuẩn” đương “lộn xộn gia” rắn chắc cũng sợ tâng. cực gia e nếu như bỏ dính líu đụn tiền ra để tâng công đẹp! Hơn nuốm, những ngữ Tưng giàu đều là…ra vẻ cả. song “sứ gia” thẳng thớm muốn dùng ngần hiệu, hát bội “sịn” đừng đương mấy mức hát bộ giả tảng ấy, có lẽ họ cũng …chả mê say!

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot




XEM VIDEO HOT TONG HOP CUA BA TUNG (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)