PDA

View Full Version : Chào ngày mới chủ nhật (27/10)


nhaixinh1592
27-10-2013, 09:55 AM
Hôm nay, Cự Giải “kén cá chọn canh”. Ma Kết tránh xa rắc rối.
Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay trí tưởng tượng của bạn là vô biên giới. Bạn có thể trổ tài sáng tác tiểu thuyết đấy. Bạn cũng giỏi thuyết phục người khác nữa. Nếu Dương Cưu làm nghề bán hàng, môi giới, bạn sẽ là nhân viên số một.

Tình yêu: Hiện nay bạn đang bận rộn phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn đừng quên xây dựng chiến lược cho tình yêu của mình nữa nhé.

Sự nghiệp: Cuộc sống của bạn tràn đầy những hoạt động nhộn nhịp, với chuyện hẹn hò, con nít, rong chơi. Bạn sẽ chỉ ước mình có một ngày yên bình để sẵn sàng trở lại với công việc vào ngày mai.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có phần hơi nóng tính, nên bạn hãy “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Bạn nên rút khỏi những vị trí dễ làm bạn cáu kỉnh. Bạn có thể để người khác chủ trì mọi sự kiện mà bạn tham gia hôm nay.

Tình yêu: Hãy rộng lượng hơn đối với những thói xấu của người yêu nhé. Lời nhận xét chân thành lúc này có thể biến thành lời phê bình nặng nề.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có thêm một hoặc hai đồng nghiệp mới. Hãy chào đón họ với sự thân thiện nhất.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn có quan điểm riêng đối với tất cả các vấn đề mà bạn gặp hôm nay. Đừng ngại đóng góp ý kiến. Bạn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ trước sự sáng tạo và thông minh của mình.

Tình yêu: Khi hẹn hò, bạn không nên chỉ chạm đến những chủ đề thông thường kiểu về âm nhạc, thời tiết, du lịch. Bạn cần bộc lộ được cá tính độc đáo của riêng bạn nhé.

Sự nghiệp: Hãy vui chơi và ăn mặc theo sở thích. Sự nghiệp có thể chờ bạn một ngày. Mai bạn sẽ quay trở lại với tác phong nghiêm túc quen thuộc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay tâm trạng của Cự Giải rất tuyệt. Bạn có thể đạt được mục đích và thoát tội một cách dễ dàng, chỉ với nụ cười trên môi. Mọi người đang rất dễ quên và tha thứ.

Tình yêu: Hiện tại, với tình yêu, bạn khá “kén cá chọn canh”. Cẩn thận luôn tốt, miễn là bạn không tự giới hạn sự lựa chọn của mình quá hẹp.

Sự nghiệp: Bạn cần hạn chế chi tiêu cho những nhu cầu cá nhân khi làm việc, ví dụ như cốc café ở căng tin. Sắp tới bạn có thể cần huy động một khoản tiền lớn đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy tận dụng triệt để sức hút mạnh mẽ mà bạn sở hữu hôm nay. Ít nhất bạn cũng cần chinh phục được một người quan trọng.

Tình yêu: Cơ hội tình yêu ngọt ngào đang chờ đón Sư Tử. Nếu bạn bận bịu với công việc, bạn nên cố gắng tan làm sớm.

Sự nghiệp: Tất cả những thành tích lớn nhất mà bạn đạt được trong tháng sau sẽ đổ dồn vào tuần tới. Bạn nên chuẩn bị tâm lý tốt nhất từ hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên cắt giảm bớt hoạt động trong ngày. Nếu bạn quá tham lam, đến đêm bạn cũng chẳng hết việc đâu.

Tình yêu: Hãy nói thật ít về lịch sử tình trường thôi nhé. Bạn cần tạo ra sự bí ẩn, để người đối diện phải tò mò về bạn.

Sự nghiệp: Nếu bạn muốn công việc suôn sẻ, bạn sẽ cần mềm mỏng hơn trong thái độ. Khi cần điều chỉnh, bạn nên sẵn sàng đón nhận đổi thay.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên thoải mái chia sẻ về các ước mơ, khát vọng mà bạn có. Nếu bạn quá kín tiếng, sẽ chẳng ai biết để hỗ trợ bạn.

Tình yêu: Người yêu đang mong chờ ở Thiên Bình một đặc ân nào đó. Đối phương sẽ không biểu hiện quá rõ ràng, nên bạn cần quan sát và hỏi han thật kĩ nhé.

Sự nghiệp: Bạn hy vọng sẽ có một ngày hoàn toàn tự do và thoát khỏi công việc. Nhưng nếu bạn đột ngột bị sếp triệu tập, hãy cố gắng điều chỉnh tâm tình. Bạn có thể coi đó là trò chơi thay vì là nghĩa vụ.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/4-2013/images/2013-10-27/1382834934-chu-nhat-27-10-1.jpg
Bò Cạp chỉ thích hợp với không khí nghỉ dưỡng (Ảnh minh họa)


Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, sếp hoặc một người có quyền lực hơn Bò Cạp sẽ gây rắc rối. Thay vì phản kháng lại, bạn nên khéo léo chiều theo tâm tính khó chịu của họ. Bạn có thể thích ứng với bất cứ hoàn cảnh nào.

Tình yêu: Bạn quá chán với việc gặp gỡ những người tỏ ra hợp lý trong vòng năm phút, và rồi hoàn toàn làm bạn thất vọng. Hãy lập ra một danh sách những yêu cầu đối với đối tượng hẹn hò xem sao.

Sự nghiệp: Bạn nên cố gắng tránh phải làm việc. Hôm nay chỉ thích hợp với trạng thái thư giãn và nghỉ ngơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã đang lập kế hoạch dang dở, bạn nên nhanh chóng hoàn thiện nó. Các yếu tố khách quan có thể thay đổi rất nhanh.

Tình yêu: Một nụ cười là mười thang thuốc bổ, và hôm nay bạn sẽ là người thầy thuốc tuyệt vời nhất. Hãy chinh phục người bạn thích bằng óc hài hước duyên dáng của bạn.

Sự nghiệp: Một số dự định của bạn đang khá chông chênh. Tuy nhiên, bạn không nên vì vậy mà bi quan. Bạn vẫn có những kế hoạch vững vàng khác để tin vào tương lai.

Xem tu vi (http://vne24h.com/tu-vi-hom-nay-cua-ban/) của Ma Kết (22/12-19/1)

Dù bạn cảm thấy tội lỗi, bạn vẫn nên tránh gặp những nhân vật đang gặp khó khăn, rắc rối. Hãy nhớ rằng bạn chẳng có đủ sức lực và thời gian để lo lắng cho họ đâu.

Tình yêu: Bạn là người đáng tin cậy, và bạn thất vọng vì không phải ai cũng như vậy. Có lẽ người ta chỉ không thẳng thắn giống bạn thôi. Đừng vội kết luận khi chỉ nhìn bề nổi của vấn đề nhé.

Sự nghiệp: Có nhiều người không tuân theo quy tắc đạo đức trong công việc. Hôm nay, họ sẽ chẳng màng che giấu bản chất, nên bạn có thể nhận biết được họ.

xem tu vi (http://vne24h.com/tu-vi-hom-nay-cua-ban/) của Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất quan tâm tới các mối quan hệ bạn bè, xã hội mà bạn có. Bạn sẽ muốn thanh toán hết các khoản nợ, kiểm tra lịch hẹn hò, chốt lại lịch vui chơi. May mắn là bạn có đủ thời gian để dành cho chúng.

Tình yêu: Một tình bạn có thể đột nhiên biến thành chuyện lãng mạn, và người bạn thích có thể trở thành bạn thân nhất. Đừng vội kết luận về các mối quan hệ bạn đang có. Nó sẽ thay đổi bất kỳ lúc nào.

Sự nghiệp: Bạn có thể xử lý công việc rất nhẹ nhàng. Ngay từ khi mới thức dậy, bạn sẽ nhận ra nguồn năng lượng may mắn hiện hữu quanh mình.

tu vi hom nay cua ban (http://vne24h.com/tu-vi-hom-nay-cua-ban/) Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên biết kiềm chế bản thân. Nếu bạn quá mạnh mẽ, quyết liệt, bạn sẽ khiến người khác phản ứng tiêu cực đấy.

Tình yêu: Đừng quá lo lắng vì nhiều chuyện xảy ra hôm nay. Khi bạn hụt hơi, người yêu sẽ sẵn sàng giúp bạn.

Sự nghiệp: Nhiều sự kiện thu hút sự chú ý của Song Ngư. Nếu bạn không đủ tập trung vào công việc, bạn sẽ khó kết thúc đúng giờ.