PDA

View Full Version : THOẢI MÁI VỚI PHÒNG TẮM HẸP


csvnam
30-11-2013, 02:41 AM
THOẢI MÁI VỚI PHÒNG vệ sinh HẸP.thiết bị vệ sinh (http://duymen.com/duymen)
nhà vệ sinh là không gian mà mỗi ngày bạn đều phải bước vào. Đó là không gian để bạn tẩy sạch những bụi bặm, mệt mỏi sau một ngày bon chen với cuộc sống. Chính vì thế, hơn bất cứ nơi nào khác ngoài căn phòng này cần có sự thoải mái cho người sử dụng. Nhưng nếu phòng vệ sinh nhà bạn không được rộng rãi cho lắm, thậm chí là hơi nhỏ hẹp thì vẫn có cách để có được sự rộng rãi cho bạn.Đã là phòng vệ sinh thì không thể thiếu những vật dụng cơ bản như bồn tắm,chậu rửa mặt, ... với một căn phòng rộng rãi thì điều này thật quá dễ dàng, bạn có thể tùy ý sắp xếp theo bất cứ kiểu nào bạn thích. Tuy nhiên, với một phòng vệ sinh không gian về diện tích thì bạn sẽ phải sắp xếp đôi chút để có thể tạo được một không gian rộng rãi cho chúng tahttp://duymen.com/pictures_fullsize/fgk135562650 3.JPG.
Với các đồ dung trong phòng tắm, nên lựa chọn những loại có hình dáng gọn gàng; màu sơn tường thì nên lựa chọn những màu đơn sắc, không nên trang trí rườm rà, diêm dúa, chúng sẽ là cho phòng tắm trở nên bề bộn và chật chội hơn. Và, nếu như bạn khó làm rộng ra được thì tại sao lại không thể "kéo" cho căn phòng cao lên: hãy nới rộng chiều cao hết mức có thể để làm thông thoáng cho căn phòng. Thêm một cách nữa là gắn một chiếc gương vừa phải trong phòng, chúng có thể làm cho bạn có cảm giác như không gian căn phòng được nhân đôi lên.http://duymen.com/pictures_fullsize/fpb134052 3317.JPG
Nếu bạn cho rằng một căn phòng đơn sắc sẽ quá đơn điệu với bạn thì cũng có thể làm thêm những họa tiết nho nhỏ để tăng thêm sinh động.bạn Có thể làm một vài bức tranh, để một bình hoa nhỏ xinh xinh hoặc cũng có thể là một bộ đèn chùm lạ mắt. Tuy nhiên, khi lựa chọn họa tiết cho căn phòng bạn có thể lựa chọn những loại có màu sắc trang nhã, và nếu có thể thì hãy mở một cửa sổ nhỏ trong căn phòng để đón ánh nắng tự nhiên từ bên ngoài. Như vậy bạn sẽ có được một diện tích tuy nhỏ nhưng vẫn thoáng đãng . http://duymen.com/pictures_fullsize/dky1340522509. JPGhttp://duymen.com/pictures_fullsize/rdm13432363 62.jpg thiết bị vệ sinh (http://duymen.com/duymen&module=product&view=listudv&record_id=6049)