PDA

View Full Version : Tham Gia Đại Lý Hosting - Khuyến Mãi Reseller Vĩnh Viễn


hoangphuc172
27-02-2014, 01:09 AM
Với chính sách đại lý của Kent Solution bạn có thể cung cấp tất cả dịch vụ : tên miền, web hosting, email, server,...cho khách hàng với mức chiết khấu cao.

Tên miền: Đăng ký tên miền Quốc tế, và Việt Nam ONLINE với mức chiết khấu đến 20% giá trị tên miền

Dịch vụ hosting: Đăng ký Windows Hosing và Linux Hosting với chiết khấu giảm giá đến 30% giá trị hosting

Dịch vụ Email: Giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, an toàn và hiệu quả cao. Chiết khấu đến: 30%

Thiết kế website: thiết kế website dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Chiếu khấu lên đến: 30% giá trị hợp đồng

Tại sao nên là đại lý của Kent Solution ?

Khi bạn làm đại lý cho Kent Solution,bạn không phải mất chi phí rất lớn, thời gian và nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng của riêng bạn. Kent Solution hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng của bạn để bạn có thể tập trung vào việc phát triển bán hàng.

Đại lý cung cấp dịch vụ tại Kent Solution được cấp miễn phí hosting chạy website đại lý cũng là gói Reseller 3. Đại lý chỉ được chạy duy nhất domain của website chính trên gói resller. Các domain khác addon vào gói resller mà không phải được tạo từ gói hosting sẽ bị xóa mà không cần báo trước. Nếu cố tình vi phạm đây được xem như một hình thức gian lận, Kent Solution sẽ khóa tài khoản Resller của đại lý mà không cần báo trước hay chịu trách nhiệm bất cứ thiệt hại nào xảy ra.

Các gói hosting bán ra, phải dựa trên cấu hình trong bảng giá hosting của Kent Solution, đại lý có thể thay đổi mức giá dịch vụ theo nhu cầu. Chúng tôi sẽ thu phí sau khi chiết khấu dựa theo bảng giá chuẩn khi gói hosting được tạo.

Đối với Đại Lý Basic bắt buộc phải có tối thiểu một đơn hàng đăng ký hosting bất kỳ trong tháng đầu tiên. Nếu sau 30 ngày kể từ khi gói Reseller được cấp không có đơn hàng nào phát sinh, Kent Solution sẽ thu hồi gói Reseller.

Đối với các Đại Lý trừ Đại Lý Basic, Kent Solution sẽ gửi thông báo qua cổng quản lý tài khoản khi gói Hosting bán ra được kích hoạt sau 7 ngày và khấu trừ vào số dư tài khoản đã nạp vào trước đó.

Ngoài ra đại lý có thể đăng nhập vào cổng quản lý tài khoản để đăng ký dịch vụ và hưởng chiết khấu theo cấp độ như thông báo . Kent Solution sẽ hỗ trợ quý cấu hình và quản lý dịch vụ trên tài khoản của Đại Lý.

Xem Thêm Chi Tiết: chính sách đại lý

Tư vấn chính sách & Hỗ trợ:
Điện thoại: 0936 446 554 Mr.Phúc
Email: contact@kentsolution.com
Yahoo: kentsolution