PDA

View Full Version : Nhận định thị trường ngày 30/6 (08:28 - 30/06/2009)


hudaphaco
28-06-2012, 11:06 AM
Nhận định thị trường ngày 30/6 (08:28 - 30/06/2009)

Vào phiên giao dịch ngày hôm qua, các nhà đầu tư đã tỏ thái độ thận trọng do đó đã làm cho thị trường luôn giằng co giữa lượng cung và cầu, khối lượng giao dịch ở mức thấp và giá trị giao dịch trên 2 sàn chỉ đạt gần 1600 tỷ đồng.
Tuy thị trường giảm điểm nhưng chúng ta cũng thấy tín hiệu tích cực khi lượng cung bán ra cũng không nhiều và nhiều mã chủ chốt cũng quay đầu tăng điểm như PVF, SSI, STB…

Bước vào phiên giao dịch sáng nay, chúng ta đón nhận cổ phiếu VCB chào sàn, đây có thể là một làn gió mới thổi vào thị trường trong lúc này.

VCB có thể sẽ tạo một hiệu ứng tốt cho VN-Index khi mức giá chào sàn khá hợp lý . Là cổ phiếu lớn nên VCB diễn biến theo chiều hướng tốt sẽ giúp nâng đỡ cổ phiếu ngành tài chính và toàn thị trường.

Với tâm lý thận trọng của số đông nhà đầu tư, chúng tôi cho rằng thị trường hôm nay vẫn diễn ra trong trạng thái giằng co và rất khó đoán xu hướng.

Tuy nhiên, theo nhận định lạc quan của chúng tôi cùng với sự hổ trợ của thị trường chứng khoán thế giới, chúng tôi cho rằng phiên giao dịch sáng hôm nay VN-Index sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt và có thể sẽ tăng điểm, khối lượng giao dịch sẽ tăng so với phiên hôm qua.

Chúng tôi kiến nghị, nhà đầu tư trong thời gian có thể giải ngân với những mã cổ phiếu có kết quả kinh doanh và tính thanh khoản tốt để chờ xu thế tăng giá trong ngắn và trung hạn.

Theo chúng tôi, các nhóm cổ phiếu bất động sản, ngân hàng, cao su… sẽ có kết quả kinh doanh quý 2 khả quan và thích hợp để đầu tư dài hạn.

theo Daiduongco