PDA

View Full Version : Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất chỉ trong 30 phút


tunguyen
24-03-2014, 03:19 PM
Hôi nách không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây cho người bị bệnh cảm giác mất tự tin và gây cảm giác khó chịu cho những người xung quanh.
>> hôi nách có chữa được không (http://benhhoinach.net/hoi-nach-co-chua-duoc-khong.html)

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN TIẾN HÀNH ĐIỀU TRỊ HÔI NÁCH?

Những người có tuyến mồ hôi gây mùi nặng hoặc nhẹ

Vùng nách tiết ra nhiều mồ hôi
CƠ CHẾ LOẠI BỎ MÙI HÔI NÁCH VĨNH VIỄN BẰNG CÔNG NGHỆ ULTRA DRY

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp để chữa trị hôi nách. Một trong những phương pháp điều trị hôi nách được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng áp dụng là công nghệ Ultra Dry. Cách chữa hôi nách hiệu quả nhất (http://benhhoinach.net/cach-chua-hoi-nach-hieu-qua-nhat.html) bằng Ultra Dry là công nghệ điều trị bệnh hôi nách thông minh, nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả cực kỳ cao. Công nghệ này sử dụng laser hóa lỏng tuyến mồ hôi gây mùi. Sau đó, sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hút bỏ ra ngoài cơ thể. Do được lắp đặt đặc biệt, nên thiết bị nội soi sẽ được trang bị đèn chiếu sáng và thiết bị camera, nhằm trợ giúp cho việc bác sĩ sẽ hút toàn bộ tuyến mồ hôi gây mùi một cách chuẩn xác nhất. Tuyệt đối không xâm lấn sang các vùng lân cận.
http://benhhoinach.net/wp-content/uploads/2013/11/loai-tru-hoi-nach.jpg (http://benhhoinach.net/wp-content/uploads/2013/11/loai-tru-hoi-nach.jpg)
Loại trừ mùi hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ Ultra Dry
Bác sĩ cũng sẽ chỉ cần trích một nốt nhỏ để đưa thiết bị nội soi vào sau đó tiến hành hút nội soi, nhờ ưu điểm đó nên sau khi tiến hành nó hoàn toàn không để lại sẹo, mang lại kết quả đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng công nghệ Ultra Dry vào trong điều trị hôi nách một cách thành công và hiệu quả nhất. Tại đây các bác sĩ thực hiện quy trình điều trị hôi nách theo một quy trình chuẩn, và thực hiện đúng theo tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đề ra, quy trình sẽ diễn ra tại bệnh viện. Các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ trực tiếp thực hiện quy trình này.

>> chữa hôi nách vĩnh viễn (http://benhhoinach.net/cach-chua-tri-hoi-nach-hieu-qua-vinh-vien-1-lan-dieu-tri.html)
Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ sau để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498

thuhangs2
25-03-2014, 08:22 AM
MUỐI TINH THỔI BAY MÙI KHÓ CHỊU

Trong muối tinh có tính kháng khuẩn rất cao, vì vậy là một trong những mẹo vặt trị hôi nách hiệu quả. Cách thực hiện như sau: Pha 50gr muối tinh vào chậu nước tắm, ngâm nách trong dung dịch muối tinh khoảng 20′. Công dụng diệt khuẩn của muối tinh sẽ thôi bay mùi hôi nách khó chịu. Muối tinh là một trong những cách trị ra mồ hôi nách nhanh chóng mà hiệu quả đấy.

TRỊ HÔI NÁCH BẰNG DƯA HẤU

Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp thú vị này chưa? Dưa hấu ngoài chức năng giải khát, làm mát cơ thể rất tốt thì còn rất hiệu quả trong việc chữa bệnh hôi nách đấy. Trong dưa hấu có chứa chất kháng khuẩn cao, nên chỉ càn 1 ly sinh tố dưa hấu mỗi ngày là đã đẩy lùi được mùi cơ thể khó chịu rồi đấy.

Xem thêm những chia sẻ về hôi nách tại: bí quyết trị hôi nách (http://benhhoinach.net/tin-tuc)

mXiphnhuf203
25-03-2014, 11:28 AM
Tranh chữ cha Và mẹ thư pháp (tranh thành phẩm)

Kích thước: 47cmx63cm

Số tiền: 900.000 VNĐ


http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1 600/IMG_1661.JPG (http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1 600/IMG_1661.JPG)Ý nghĩa tranh thêu chữ cha & mẹ Những câu thơ nhỏ ở trong bước tranh không thể nào nói hết được công lao to lớn của cha mẹ được,tuy nhiên nó cũng đóng góp phần nào an ủi và giúp cho những bậc làm cha làm mẹ cảm nhận được sự biết ơn sâu sắc từ những đứa con của mình.
Và điều đặc biệt là khi các câu thơ ấy, bức tranh ấy lại được do chính tay những đứa con của mình thêu bằng những đường kim mũi chỉ và cả tâm huyết của mình thêu lên để dành tặng cha và mẹ mình.Bức tranh thêu tuy bé nhỏ nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa,và rất phù hợp để tặng cho cha mẹ hay là ông bà,và thật đặc biệt nếu chúng ta tặng vào những dịp tri ân công đức của cha mẹ.
>>>Xem thêm tại http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/