PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng ngực nội soi tốt nhất


phuongtt456
24-03-2014, 08:51 PM
Sau 2 lần nâng ngực không thành tại Thái Lan, Bà Tưng đã quay trở lại Việt Nam để thực hiện quá trình phẫu thuật ngực với mong ước lấn chân và thế giới Showbiz hoa lệ.
>> phẫu thuật nâng ngực nội soi (http://nangngucdep.com.vn/ba-tung-nang-nguc-noi-soi-cai-thien-vong-1.html)
>> nâng ngực nội soi (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-noi-soi-an-toan-dep-tu-nhien.html)
http://media.tinngan.vn:6060/archive/images/conten t/2012/06/27/shares/203501_trai1.jpg
Chọn phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình, nhan sắc xinh đẹp nhằm tiến thân vào showbiz, Bà Tưng – hot girl Lê Thị Huyền Anh không ngại dao kéo nhiều lần, đặc biệt là nâng cấp vòng 1.
Tới thời điểm hiện tại, cô đã phẫu thuật ngực 3 lần. Cô từng chia sẻ những lần thực hiện nâng ngực tại Thái Lan đều không làm hot girl hài lòng. Huyền Anh quyết định chỉnh sửa lần thứ 3 với mong muốn có được gò bồng đảo căng tròn, mềm mại, tự nhiên hơn.
Sau hai lần trước, vòng 1 của Huyền Anh to nhưng bị cứng nên khi mặc trang phục gợi cảm dễ bị lộ. Ngoài ra, hai bên bầu ngực cũng không cân đối, bên cao bên thấp. Mục đích của đợt thẩm mỹ lần này của cô là chỉnh lại dáng ngực cân đối, mềm mại bằng phương pháp phẫu thuật ngực.
Với sự tiến bộ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, nâng ngực
tuy không phải là phương pháp làm đẹp quá phức tạp nhưng trường hợp từng dao kéo vòng 1 nhiều lần như Huyền Anh lại có thể xảy ra rủi ro. Vì vậy, phương pháp phẫu thuật ngựcbằng công nghệ nâng ngực nội soi là phương án hợp lý nhất cho Bà Tưng lúc này.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp cũng nỗ lực đổi mới công nghệ, Thẩm mỹ viện Đông Á hiện ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi từ Mỹ, mang lại cho chị em vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.
Xem thêm: nang nguc (http://nangngucdep.com.vn/)