PDA

View Full Version : Phương pháp nâng ngực nội soi đường nách


phuongtt456
24-03-2014, 08:57 PM
Nâng ngực nội soi qua đường nách đang là một kỹ thuật nâng ngực nổi tiếng trên khắp thế giới. Và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nhưng nhiều người vẫn có những thắc mắc về kỹ thuật này như có nên nâng ngực nội soi đường nách không và công nghệ này liệu có an toàn?
>> thẩm mỹ ngực (http://nangngucdep.com.vn/dich-vu-nang-nguc)
>> phau thuat nang nguc (http://nangngucdep.com.vn/)
http://khoemoivui.com/wp-content/uploads/2013/12/Song-Hye-Kyo-my-nhan-xinh-dep.jpg
Với sự trợ giúp của công nghệ làm đẹp, đôi gò bồng đào nở nang, căng tròn và tự nhiên không còn quá khó khăn. Kỹ thuật nâng ngực hiện đại giúp chị em lựa chọn cho mình kích thước vòng 1 theo mong muốn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp cũng nỗ lực đổi mới công nghệ, Thẩm mỹ viện Đông Á hiện ứng dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi từ Mỹ, mang lại cho chị em vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.
Nâng ngực nội soi là phẫu thuật cải thiện kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Camera từ thiết bị nội soi sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết ngực, từ đó bác sĩ có thể xác định khoang đặt túi ngực chuẩn hơn. Nhờ vậy, dáng ngực được định hình rõ ràng hơn, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn, che giấu sẹo hiệu quả. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nâng ngực nội soi hiện được thực hiện theo 2 cách: nâng ngực nội soi qua đường nách và nâng ngực nội soi qua đường rốn.
Đặc biệt, khi nâng ngực nội soi đường nách (http://nangngucdep.com.vn/co-nen-nang-nguc-noi-soi-qua-duong-nach.html), bác sĩ sẽ tiến hành mổ 1 vết nhỏ khoảng 3cm ở nách. Qua vết mổ nhỏ 2,5cm đó, BS sẽ đưa thiết bị nội soi vào, nên các cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, nhằm tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú,bác sĩ chỉ cần tách nhẹ nhàng lớp tuyến và nâng lên khỏi lớp cơ để tạo thành môt khoang chứa túi ngực mà không cần phải cắt qua mô tuyến vú.

fXphantum369
25-03-2014, 09:22 AM
Phim Hoạt Hình Doremon Dài – Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối Bí Mật (http://lytaphim.com/doremon-dai-nobita-va-vien-bao-tang-bao-boi-bi-mat-2013.html) (2013): Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phiêu lưu tại 1 địa điểm đặc biệt mang tên “Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai” – nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22.

http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png (http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png)

Doraemon 2014: Nobita và Pho Tượng Thần Khổng Lồ: Ngày 12/7/2013, trang web chính thức của movie [
Doraemon 2014: Nobia and the Haunts of Evil (Doraemon 2014: Nobita và Pho tượng thần khổng lồ hay Doraemon 2014: Vùng đất kỳ bí và 5 nhà thám hiểm) đã được công bố. Đây là movie remake từ movie cùng tên năm 1993, câu chuyện kể vể hoàng tử Peko của vương quốc chó mắc nạn, phải phiêu bạt đến thế giới con người và thật tình cờ. Nobita cùng nhóm bạn đã gặp chú chó này. Peko biết nhóm Nobita đang có kế hoạch thám hiểm Phi Châu nên liền tìm cách dẫn dụ nhóm bạn vào vương quốc của mình. Tuy nhiên, để đến được đó, bao nhiêu hiểm nguy đang chờ đơi 5 nhà thám hiểm tài năng. Cuộc phưu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính đang chờ đợi khán giả vào tháng 3 năm sau.

Bộ phim cũng là sản phẩm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cặp đôi Fujiko F Fujio. Vừa qua, lễ kỷ niêm đặc biệt này cùng đã được tổ chức tại tháp Tokyo, thành phố Tokyo song song với các event khác về Doraemon trên toàn Châu Á.[
[URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg"]http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg (http://lytaphim.com/doraemon-2014-nobita-va-pho-tuong-than-khong-lo.html)

mXiphnhuf203
25-03-2014, 11:30 AM
Tranh chữ cha Và mẹ thư pháp (tranh thành phẩm)

Kích thước: 47cmx63cm

Số tiền: 900.000 VNĐ


http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1 600/IMG_1661.JPG (http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1 600/IMG_1661.JPG)Ý nghĩa tranh thêu chữ cha & mẹ Những câu thơ nhỏ ở trong bước tranh không thể nào nói hết được công lao to lớn của cha mẹ được,tuy nhiên nó cũng đóng góp phần nào an ủi và giúp cho những bậc làm cha làm mẹ cảm nhận được sự biết ơn sâu sắc từ những đứa con của mình.
Và điều đặc biệt là khi các câu thơ ấy, bức tranh ấy lại được do chính tay những đứa con của mình thêu bằng những đường kim mũi chỉ và cả tâm huyết của mình thêu lên để dành tặng cha và mẹ mình.Bức tranh thêu tuy bé nhỏ nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa,và rất phù hợp để tặng cho cha mẹ hay là ông bà,và thật đặc biệt nếu chúng ta tặng vào những dịp tri ân công đức của cha mẹ.
>>>Xem thêm tại http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/

mXuoducm424
25-03-2014, 11:39 AM
Kamen Rider Fourze: Trường trung học Amanogawa là nơi xảy ra nhiều chuyện kỳ lạ…Cho đến khi nhận một học sinh mới chuyển đến “Kisaragi Gentarou” thì mọi chuyện dần được sáng tỏ.

Gentarou là người luôn hết mình vì bạn bè, mong muốn của cậu là có thể kết bạn với tất cả mọi người, đầu tiên là gặp lại người bạn hồi tiểu học Yuki Jojima sau đó là Kengo Utahoshi con của nhà nghiên cứu vũ trụ đã mất mạng vì sự tranh chấp nguồn năng lượng cosmic với kẻ xấu 7 năm trước, Kengo được thừa hưởng những gì còn lại của cha mình, đó là căn cứ mặt trăng Rabbit Hatch và một số astro switch chứa những năng lượng vô hạn có thể kết nối trường học với căn cứ. Một lần tình cờ chiến đấu với Zordiat (Con người sử dụng sức mạnh quái vật được những kẻ xấu năm xưa chế tạo vào những chiếc switch) Gentarou đã biết được tất cả bí mật, về căn cứ mặt trăng, astro switch và Fourze driver. Vì sự nhiệt tình của mình Gentarou đã quyết định Henshin và trở thành Kamen Rider Fourze chống lại kẻ xấu.
>>>>http://lytaphim.com/kamen-rider-fourze.html

Kamen Rider OOO: Eiji Hino một chàng trai lạ lùng anh không hề có ước mơ, việc làm, thậm chí cả gia đình. Cuộc sống nhàn rỗi của anh cứ tiếp tục cho đến khi những quái vật được gọi là Greeed sau 800 yên nghĩ trong lãng quên bị đánh thức bắt đầu tấn công con người . Và cùng lúc đó một trong số những Greeed được gọi là đã Anku trao cho Eiji một chiếc thắt lưng và 3 miếng Medal OOO để anh có thể trở thành Kamen Rider OOO chiến đấu với bọn Greeed. Anh cũng bị một tổ chức bí mật có tên là Kougami tiếp cận với mục đích gì chưa biết nhưng đối với Eiji sau khi vô tình rơi vào cuộc chiến này thì nó đã trở thành lí do để anh tồn lại.

http://lytaphim.com/kamen-rider-ooo.html