PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu? Tư vấn nâng ngực


haily19
25-03-2014, 01:52 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn. Tôi là Khánh Chi, 29 tuổi. Tôi hay bị chê là ngực nhỏ và trông có vẻ không cân đối. Tôi đang tìm hiểu một số phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Tôi muốn hỏi bác sĩ phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu? ('http://www.bomnguc.net/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html')

>> Triệt lông tận gốc bằng công nghệ Bio-Light ('http://thammyvienhanoi.org/triet-long-tan-goc-bang-cong-nghe-bio-light/')
>> Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu? ('http://www.bomnguc.net/chi-phi-nang-nguc-noi-soi-la-bao-nhieu.html')
Trả lời

Khánh Chi thân mến
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Nâng ngực để khắc phục tính trạng ngực lép, ngực mất cân đối là một việc nên làm, vì nó mang tính thẩm mỹ, mang lại vòng một cân đối, căng tròn và đầy đặn, đặc biệt là không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
Hiện nay, phương pháp nâng ngực là nâng ngực nội soi mang lại giá trị hiệu quả và tính thẩm mỹ nhất. Với phương pháp này, ngực lép sẽ trở nên tròn tự nhiên, và cân đối với cơ thể.
Phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu?
Giá nâng ngực thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Kangnam cho cả 2 phương pháp này đều là 3.000USD cho một lần phẫu thuật duy nhất diễn ra trong khoảng 60 phút. Với mức chi phí nâng ngực phù hợp này, bạn đã có thể sở hữu vòng ngực đẹp, tròn tự nhiên và chẳng thua kém gì các ngôi sao có vòng ngực từng làm xôn xao dư luận.
Mức giá nâng ngực trên phù hợp với hiệu quả mà phẫu thuật mang lại. Nâng ngực nội soi sử dụng chất liệu vô cùng an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo không gây kích ứng, không biến chứng sau phẫu thuật. Hơn nữa, sau khi nâng ngực, bạn sẽ sở hữu vòng ngực đẹp mà không hề có bất cứ một dấu hiệu sẹo nào trên da, không gây đau đớn trong khi phẫu thuật và duy trì kết quả lâu dài, giúp chị em thực sự tự tin với vòng ngực khi mặc những bộ váy, áo ôm sát cơ thể.
Các dịch vụ nâng ngực được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
Còn điều gì chưa rõ, Khánh Chi có thể tới trực tiếp trung tâm theo địa chỉ sau để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0969.999.777
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://bomnguc.net