PDA

View Full Version : Trị sẹo rỗ hiệu quả nhất


phuongtt456
25-03-2014, 11:17 PM
Cách trị sẹo rỗ hiệu quả và nhanh nhất hiện nay là áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại, tác động trực tiếp vào vùng sẹo rỗ, hồi phục nhanh chóng mô da tổn thương, kích thích chuỗi collagen phát triển.
>> tri seo ro hieu qua (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-ro-hieu-qua-va-nhanh-nhat.html)
>> trị sẹo mụn tại nhà (http://chuatriseo.vn/tuyet-chieu-tri-seo-mun-tai-nha-sieu-tiet-kiem.html)
http://media.tinmoi.vn/2011/12/27/6_9_1324980065_4 4_111227dsemma01.jpg
Sẹo rỗ là những tổn thương da hình thành dưới dạng những vết hõm, có kích thước to hoặc nhỏ, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, nhiều người đã tìm đến cách trị sẹo rỗ hiệu quả triệt để nhưng kết quả vẫn không đạt được như mong muốn.
Hành trình “gian nan” điều trị sẹo rỗ
Theo các chuyên gia, để tìm ra cách trị sẹo (http://chuatriseo.vn/) rỗ tận gốc không phải là chuyện đơn giản, cần phải áp dụng nhiều giải pháp khác nhau mới cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên, do nóng vội muốn có hiệu quả trị sẹo tức thì, đã tìm tới các phương pháp như dùng mỹ phẩm hay kem trị sẹo.
Chị Phan Thị Giang (24 tuổi, Hà Nội) cho biết:
“Sau khi mụn biến mất, trên mặt tôi bắt đầu xuất hiện những đốm hõm nhìn rất khó coi. Điều này làm tôi cảm thấy buồn lắm. Thấy đứa bạn quảng cáo trên facebook về loại kem trị sẹo hiệu quả tức thì. Thế là tôi nổi hứng lên mua liền. Thời gian đầu bôi thì thấy da trắng hơn, vết sẹo cũng mờ dần. Nhưng càng về sau, kết quả vẫn dậm chân tại chỗ, mà tiền để mua loại kem này lại không hề rẻ chút nào. Vậy là mình quyết định dừng, không sử dụng tiếp nữa.”
Chia sẻ cùng chúng tôi, chị Trần Hoàng Nga (27 tuổi, Bắc Giang) cũng chia sẻ:
” Là nhân viên kinh doanh nên tôi rất chú trọng vẻ bề ngoài của mình. Thế nhưng, trên khuôn mặt xuất hiện sẹo rỗ làm tôi cảm thấy rất thiếu tự tin trong giao tiếp. Tôi cũng thử mua kem trị sẹo tại của hàng của người quen xem kết quả như thế nào. Thật không ngờ, khi bôi vào, da tôi bắt đầu mẩn đỏ và dị ứng. Từ đó, tôi thề không dám sử dụng mỹ phẩm trị sẹo nữa”

botreconzz
26-03-2014, 12:58 AM
Bài viết khá hay đó, các bạn đọc thêm câu truyện cười nhé !
Khoảnh khắc huy hoàng
Cuối tháng, chồng đi làm về, mặt vênh váo, hùng hổ gọi vợ ra quát nạt.
- Bây giờ tôi hỏi cô: Cái nhà này ai làm chủ?
Cô vợ tát nhẹ vào má chồng, nựng yêu:
- Thôi đi nỡm… Tháng này có lương rồi hả!