PDA

View Full Version : Phương pháp xóa xăm môi


nhaixinh1592
25-03-2014, 11:58 PM
>> Xóa xăm môi (http://cachxoaxam.vn/phuong-phap-xoa-xam-moi-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)
>> Xóa xăm lông mày (http://cachxoaxam.vn/lam-the-nao-de-xoa-xam-long-may.html)

http://s3.cdn.baophunu.info/wp-content/uploads/2013/12/df6311d3-13b0-49ef-8793-8bc629455ec6.jpg

Một trong số những lợi ích của xăm môi là giữ cho môi luôn ở trong trạng thái rạng rỡ cả ngày mà không cần trang điểm. Vì thế, bạn có thể chơi thể thao, pinic, đi bơi, tắm biển, dự tiệc mà không sợ trôi hay bị lem màu son
Công nghệ xóa xăm môi Ruby Laser hiện đại của Mỹ đã được chứng minh thực nghiệm thông qua sự giám sát, kiểm tra của Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ đảm bảo tính toàn và hiệu quả mang lại cho mọi khách hàng trên thế giới. Ngay từ khi xuất hiện, công nghệ Ruby Laser đã được đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công, xóa hình xăm hiệu quả sau điều trị hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn, không biến chứng, không gây đau rát.
Với cơ chế chọn lọc hai tác động cung nguyên lý hoạt động thông minh, Ruby Laser cho phép phát ra các cột tia laser cực mỏng sẽ tập trung toàn bộ vào vùng sắc tố của mực xăm, phá vỡ và làm đứt gãy mối liên kết giữa các phân tử sắc tố sau đó đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Đặc biệt, Ruby Laser còn là sự cộng hưởng tuyệt vời giữa nguồn bước sóng ngắn và dài có khả năng tác động loại bỏ các lớp sắc tố từ lớp nông đến lớp sâu. Chính vì vậy, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, vết xăm môi đều được xóa bỏ hoàn toàn, không để lại dấu tích, vùng da sẽ nhanh chóng khôi phục nguyên trạng như ban đầu mà không để lại sẹo.
Xem thêm : Xóa hình xăm (http://cachxoaxam.vn/)