PDA

View Full Version : Công nghệ trị thâm mụn siêu hiệu quả


nhaixinh1592
26-03-2014, 04:41 PM
>> Mẹo trị vết thâm mụn (http://trivettham.vn/mach-ban-3-meo-tri-vet-tham-sau-mun-hieu-qua.html)
>> Mẹo trị thâm (http://trivettham.vn/meo-tri-vet-tham-nhanh-nhat-voi-cay-lo-hoi.html)

http://c0.f21.img.vnecdn.net/2014/03/18/f10-2947-1395114631.jpg

Các biện pháp trị thâm thông thường chỉ tạm thời lấy đi các sắc tố sẫm màu trên bề mặt da mà không loại bỏ tận gốc các vết thâm. Vì thế, để trị vết thâm sau mụn hiệu quả các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Peeling.
Công nghệ trị vết thâm Peeling đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao.
CƠ CHẾ ĐIỀU TRỊ VẾT THÂM SAU MỤN CỦA CÔNG NGHỆ PEELING
Peeling tích hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led mang đến kết quả điều trị vết thâm hoàn hảo:
Tinh chất I Peel: Tinh chất I Peel bao gồm thành phần các thảo dược từ thiên nhiên giàu acid trái cây, phytic acid (một loại acid thực vật) và saponines nên rất an toàn cho da. Khi tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào trong cấu trúc da sẽ làm đứt các liên kết giữa các tế bào sừng trên bề mặt đồng thời ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen khiến chúng bong tróc khỏi bề mặt da một cách tự nhiên theo quy trình loại bỏ tế bào chết của cơ thể, giúp da xóa mờ vết thâm chỉ trong thời gian ngắn
Ánh sáng Led: Với tính chất tập trung cao, ánh sáng Led tác động trực tiếp vào vùng điều trị, kích thích tăng sinh chuỗi Collagen, Elastin dưới da tạo ra các liên kết chặt chẽ hơn trong cấu trúc da, giúp tăng sự trao đổi và quá trình tuần hoàn máu trên da đem lại hiệu quả tái tạo tế bào mới nhanh chóng, giúp trị vết thâm do mụn hiệu quả.
Xem thêm : Tri vet tham mun (http://trivettham.vn/tri-vet-tham-hieu-qua-cong-nghe-peeling.html)