PDA

View Full Version : Ch ế đ ộ ăn u ống giảm cân không ảnh hưởng vòng một


99daila9
27-03-2014, 08:42 AM
Gi ảm cắt đ ể có dáng vóc thon gọn , nh ýng gi ảm cân nh ý th ế nào đ ể không ảnh h ý ởng đ ến vòng một? biên soạn chế đ ộ ăn u ống sau đây nhé!
Ch ế đ ộ ăn u ống giảm cân không ảnh h ý ởng vòng một
Giảm cân (http://viengiambeo.com/)
Giảm vòng một trong quá trình giảm cân là nỗi lo của các chị em. Bởi vì khi giảm cân , l ý ợng mỡ trong c õ th ể giảm đi l àm vòng một cũng giảm theo. Bầu ngực cấu tạo bởi c õ ng ực , mô mỡ và tuyến sữa , trong suốt đó ch ủ yếu là mô mỡ. Bởi vì đó , kích thư ớc ngực cũng bị ảnh h ý ởng khi c õ th ể giảm cân nặng.
Với chế đ ộ ăn u ống giảm cân nên hay không nên d ý ới đây s ẽ giúp bạn giảm cân hiệu quảmà không làm ảnh h ý ởng đ ến vòng một. Cùng biên soạn và vận dụng ngay nhé!
Không nên
- Bạn không nên bỏ bữa sáng , vì bữa ăn sáng cung c ấp n ăng lư ợng cho c õ th ể hoạt đ ộng cả ngày. Ăn b ữa sáng đ ầy đ ủ sẽ giúp bạn có n ăng lư ợng hoạt đ ộng sau một đ êm dài , c õ th ể sẽ không bị mệt mỏi , đ ặc biệt bạn có khả năng giảm ăn v ào bữa tr ýa và b ữa tối. Bởi vì đó , đây cũng l à một l ýu ý đ ể giảm cân , ăn nhi ều vào bữa sáng , giảm ăn v ào bữa tối.
Giảm béo (http://viengiambeo.com/)
- Không nên ăn nhi ều đ ồ xào và chiên , bởi nó có nhiều dầu mỡ dễ gây thừa cân.
- Không nên ăn quá nhi ều đ ồ ngọt , vì khi l ý ợng đư ờng trong máu d ý ra s ẽ chuyển thành lipid và dẫn đ ến tình trạng thừa cân.
- Bạn không nên ăn nhi ều chuối , vì chuối là quả ngọt có n ăng lư ợng cao , cụ thể là 2 quả chuối có n ăng lư ợng 6093 m chén c õm.
- Cà phê và các lo ại thức uống có ga gây ảnh h ý ởng đ ến sự gia t ăng mô t ế bào cấu tạo ở bầu ngực , bởi vậy không nên uống nhiều các loại n ý ớc này.
Nên
Giảm cân nhanh (http://viengiambeo.com/)
- Bạn rượu cần đ ảm bảo ăn đ ầy đ ủ 4 nhóm chất: gluxit , protein , lipid , các vitamin và khoáng chất. Tức là bạn chỉ nên ăn gi ảm đi m à không kiêng một nhóm nào , đ ặc biệt là gluxit có nhiều trong ngũ cốc , giúp duy trì kích th ý ớc vòng một của bạn.
- Bạn nên ăn nhi ều rau xanh và hoa quả đ ể cung cấp chất x õ và các vitamin thi ết yếu cho c õ th ể.
- Một tuần bạn chỉ nên ăn 1-2 qu ả chuối , đ ồng thời có khả năng ăn th êm hoa quả ít ngọt nh ý bý ởi , d ýa …
- Nên uống n ý ớc lọc thay vì uống n ý ớc có ga và một ngày bạn nên uống 2-2 , 5 lit n ý ớc.
- Sửa sang thêm sữa và các chế phẩm từ sữa nh ý s ữa chua…
Giảm béo nhanh (http://viengiambeo.com/)
- Sửa sang thêm các sản phẩm từ đ ậu nành nh ý ð ậu phụ , sữa đ ậu nành … cũng có hiệu quả rất tốt , vì có chứa hoạt chất isoflavone với c õ ch ế hoạt đ ộng và chức n ăng g ần giống nh ý các hormone n ữ trong c õ th ể.
- Bạn cần có chế đ ộ tập tành phù hợp đ ể phát triển c õ ng ực , giữ cho vòng một luôn s ăn ch ắc khi giảm cân.