PDA

View Full Version : Cách chữa sẹo lồi hiệu quả


phuongtt456
28-03-2014, 02:25 AM
Phương pháp chữa sẹo lồi đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi, tôi trở nên tự tin, yêu đời hơn trước và tìm kiếm được 1 nửa yêu thương của mình.
>> phương pháp chữa sẹo lồi (http://chuatriseo.vn/lay-duoc-chong-nho-phuong-phap-chua-seo-loi-hieu-qua.html)
>> cách trị sẹo hiệu quả nhất (http://chuatriseo.vn/)
http://img2.news.zing.vn/2013/05/14/n4.jpg
Ngay từ nhỏ, tôi đã không may mắn như các bạn cùng trang lứa bởi khuôn mặt xuất hiện vết sẹo lồi ở vùng cằm. Nó làm tôi chẳng dám cười hay nói chuyện nhiều với mọi người. Tôi được đặt biệt danh chẳng mấy thân thiện gì là “cô nàng mặt sẹo”. Những lúc bạn bè trêu chọc, tôi tủi thân lắm, chỉ muốn chạy về nhà để khóc thôi. Vết sẹo lồi đã trở thành trở ngại tâm lý lớn ám ảnh cuộc đời tôi. Tôi chẳng dám tự tin chấp nhận mở cửa trái tim cho bất kỳ chàng trai nào cũng bởi vì ngoại hình không hoàn thiện của mình.
Rồi tình cờ tôi gặp anh trong 1 lần đi ăn cưới cùng đám bạn, tôi đã ấn tượng bởi gương mặt thân thiện và nụ cười luôn hé trên môi của anh. Tôi đã có tình cảm với anh ngày từ lần gặp gỡ đầu tiên, nhưng lại không đủ can đảm, tự tin để bước đến làm quen và nói chuyện.
Đau khổ và tủi thân lắm, tôi quyết định đi tìm phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả để thay đổi toàn bộ cuộc đời mình. Lúc đầu, tôi thử áp dụng những giải pháp có thể áp dụng tại nhà xem có thấy kết quả gì không. Tôi đã mua những nguyên liệu cần thiết để đắp mặt nạ. Nhưng rồi, được 1 thời gian, tôi cũng đã nhanh chóng bỏ cuộc bởi vết sẹo lồi trên khuôn mặt tôi chẳng hề mất đi. Tôi thất vọng lắm, chẳng còn chút niềm tin nào cả.
Xem thêm: chữa sẹo lồi (http://chuatriseo.vn/tri-seo-loi-hieu-qua-cong-nghe-anh-sang.html)