PDA

View Full Version : Chấm điểm các phương pháp trị sẹo


nhaixinh1592
28-03-2014, 09:42 PM
>> Biện pháp trị sẹo (http://chuatriseo.vn/cham-diem-cac-phuong-phap-tri-seo.html)
>> Tri seo mat (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tren-mat-hieu-qua-nhat.html)

http://img.see24h.com/Upload/1401/2.jpg

1. Các phương pháp tự nhiên = tiết kiệm
Sẹo là vấn đề gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến công việc và hạnh phúc của mọi người. Do đó, tâm lý chung khi thấy những vết sẹo xuất hiện, ai cũng muốn nhanh chóng tìm ra các phương pháp trị sẹohiệu quả. Và các biện pháp trị sẹo từ tự nhiên luôn được các chị em áp dụng hàng đầu. Trong tự nhiên có nhiều nguyên liệu có khả năng trị sẹo như nghệ, rau má, lô hội…Thành phần của các nguyên liệu này chứa một lượng lớn chất kháng sinh tự nhiên, giàu vitamin cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh hơn, làm mờ sẹo. Ưu điểm của những phương pháp trị sẹo này là tiết kiệm vì đó đều là những nguyên liệu dễ kiếm trong tự nhiên. Tuy nhiên để những cách này phát huy hiệu quả thì bạn phải kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài và chúng cũng chỉ có tác dụng làm mờ sẹo chứ không thể trị sẹo tận gốc.
2. Sử dụng hóa mỹ phẩm = tiện dụng
Ngoài những cách tự nhiên, các phương pháp trị sẹo từ hóa mỹ phẩm cũng được rất nhiều chị em sử dụng để đối phó với tình trạng sẹo. Mỗi loại sẹo khác nhau lại có những sản phẩm đặc trị sẹo khác nhau. Các sản phẩm hóa mỹ phẩm trị sẹo rất đa dạng. Có thể là sữa rửa mặt trị sẹo, kem dưỡng da trị sẹo hay kem đặc trị sẹo…Chúng được bày bán nhiều tại các siêu thị, các cửa hàng mỹ phẩm, các hiệu thuốc. Thành phần chính của các loại kem trị sẹo có thể chứa các chất tẩy mạnh hoặc dermatic giúp ức chế sẹo. Những phương pháp này có ưu điểm là tiện dụng, bạn có thể bôi trực tiếp lên da. Tuy nhiên nhược điểm của chúng là có thể chứa chất độc hại ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của người sử dụng. Đây cũng không phải phương pháp trị sẹo hiệu quảbởi không thể trị sẹo tận gốc mà chỉ có tác dụng làm mờ sẹo mà thôi.

Xem thêm : Cach trị seo và vet tham do mun de lai (http://chuatriseo.vn/nhung-cach-tri-seo-va-vet-tham-do-mun-de-lai-tai-nha.html)