PDA

View Full Version : Trang điểm “siêu nhanh” đến công sở


chuyenkhonoi3x
02-04-2014, 02:09 PM
Trang điểm “siêu nhanh” đến công sở

Buổi sáng có lẽ là thời gian bận nhất trong ngày với phái đẹp. Bạn vừa phải lo công việc nhà, bận bịu với con cái, vừa phải thật chỉnh chu khi tới công sở. Vậy làm sao tiết kiệm được thời gian làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả? Sau đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn.
Để buổi sáng không quá vội vàng, bạn nên chọn những set đồ sẽ mặc trong ngày hôm sau vào buổi tối. Bên cạnh đó là việc lựa chọn kiểu tóc, sao cho thật gọn gàng mà tiết kiệm thời gian. Tóc đuôi ngựa, tóc tết thường được nhiều bạn gái lựa chọn. Nhưng nếu bạn sở hữu mái tóc xoăn bạn có thể cuốn lô hay kẹm càng cua vào buổi tối, sáng hôm sau bạn sẽ có kiểu tóc ưng ý.
Gợi ý nhỏ cho mái tóc: nếu bạn muốn thay đổi có thể sử dụng các phụ kiện tóc để tạo kiểu tóc búi hay những băng đô trẻ trung. Hoặc sử dụng những kiểu tóc không cần nhiệt bằng cách tết hay xoắn tóc kết hợp với keo giữ nếp chắc chắn bạn sẽ có được những kiểu tóc ưng ý.
Một điều không thể thiếu với phái đẹp là makeup. Dù bạn vội vàng đến đâu cũng không thể quá cẩu thả trong việc trang điểm khi đi làm. Gợi ý cách makeup “siêu nhanh” sau đây dành riêng cho những cô nàng công sở bận rộn.
Bước 1: Vào mùa đông da bạn thường hay bị mất cân bằng độ ẩm, do vậy bước kem dưỡng ẩm là điều không thể thiếu. Mẹo để bạn trang điểm nhanh là nên sử dụng kem nền có độ che phủ tốt thay cho bước che khuyết điểm.
Bước 2: Sau đó bạn nên sử dụng phấn phủ có thành phần kem chống nắng, nhớ là màu sắc tự nhiên nhé nếu không bạn sẽ trở nên " lạ hoắc" chốn công sở đấy.
Bước 3: Lựa chọn màu son phù hợp với trang phục và nước da của bạn. Những tone màu nhẹ nhàng hợp với môi trường công sở. Bạn đã thử cách dùng son pha trộn cùng màu phấn má? Chỉ cần bạn đánh phấn má nhẹ nhàng kết hợp với một chút son cùng màu với son môi chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú.
Bước 4: Thêm chút son trên màu phấn má như này các bạn nhé, nhớ tán cho đều màu và tự nhiên hơn. Màu son nên cùng với màu son môi
Bước 4: Nên chọn mắt màu khói nhẹ nhàng, không gắn mi giả.
Đánh bóng mắt màu trắng có pha chút ánh nhũ
Phần mí mắt đánh màu khói, tạo điểm nhấn phía đuôi mắt bằng màu đậm hơn, tán đều để nhìn 2 màu không lệch nhau quá
Dùng cọ kẻ viền mắt bằng màu đậm hơn
Thêm chút chì phần mí dưới. Cuối cùng bạn kẹp và chuốt mascara.
Cách trang điểm đẹp tự nhiên này, chắc chắn sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp chốn công sở
Mỹ phẩm ohui (http://www.myphamohuikr.com/) Hàn Quốc có rất nhiều sản phẩm trang điểm đẹp sẽ giúp bạn xinh tươi mỗi ngày? Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ nhé.